Cả đàn voi 'nổi điên' với tài xế xe phân khối lớn vì quá ồn ào

author 16:07 22/10/2015

(VietQ.vn) - Khi tài xế xe phân khối lớn đang di chuyển qua khu vực đàn voi kiếm ăn thì bất ngờ bị một con voi sầm sập chạy lại và rống lên giận dữ, khiến anh này phải vứt xe bên đường bỏ chạy.

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, tức giận vì đoàn xe phân khối lớn chạy gây ồn ào, một đàn voi trong Công viên quốc gia Khao Yai, Thái Lan đã đuổi theo. Tại một khúc cua, chúng gặp một chiếc xe và xông vào "bao vây". Tài xế thấy vậy hoảng hồn nhảy xuống đất, cúi người chắp tay xin lỗi chúng. Đàn voi sau đó bỏ đi. 

Sự việc xảy ra hôm 18/10 ở Công viên quốc gia Khao Yai, Thái Lan. Một du khách tình cờ chứng kiến cho biết đàn voi tỏ ra hung dữ nhưng cuối cùng đã không động đến tài xế lẫn chiếc xe.

Tài xế xe phân khối lớn chắp tay xin lỗi voi

Tài xế xe phân khối lớn chắp tay xin lỗi voi. Ảnh: BoredPanda

Theo Khao Yai News, ban quản lý công viên đang đau đầu với tình trạng nhiều người đi xe phân khối lớn vào công viên để... đua, và mong muốn chính quyền có lệnh cấm loại xe này vào công viên.

Được biết, lí do khiến đàn voi giận dữ như vậy có thể là bởi trước đó vừa một đoàn xe máy chạy qua khu vực này và rú ga ầm ĩ, khiến đàn voi bị kích động, báo Tiền Phong đưa tin. 

Người đăng tải video này lên Facebook cũng đã kêu gọi một lệnh cấm xe máy ở công viên quốc gia Khao Yai vì trước đó cũng đã xảy ra trường hợp voi tấn công tài xế tương tự. Công viên quốc gia Khao Yai là công viên lớn thứ 3 ở Thái Lan, có diện tích 300km vuông, bao gồm rừng thường xanh và đồng cỏ. Đây là nơi sinh sống của 3.000 loài thực vật, 320 loài chim và 66 loài động vật có vú, bao gồm cả gấu đen, voi châu Á, bò tót, vượn, khỉ đuôi lợn, hoẵng Ấn Độ , sói đỏ, và heo rừng…

Mỹ Linh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang