Gia đình 4 người chết trong nhà: Cả thành phố tới nghe ngóng thông tin

author 14:43 02/11/2015

(VietQ.vn) - Sáng nay, con đường Trần Phú đoạn đi qua ngôi nhà 218 ở Thành phố Thanh Hóa bị ách tắc giao thông nghiêm trọng trong nhiều giờ do có hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung nghe ngóng sự việc.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, có mặt tại số nhà 218 Trần Phú, TP Thanh Hóa từ sáng sớm, PV ghi nhận không khí xôn xao, bàng hoàng của hàng trăm người dân nơi đây. Ông Đ.M.D. (56 tuổi) ở phường Trường Thi, TP Thanh Hóa cho biết: “Đêm qua tôi cùng gia đình có nghe thông tin qua bạn bè, người thân nhưng vì quá khuya nên không ra ngoài được. Sáng nay vào mạng đọc báo tôi mới biết thêm về vụ việc 4 người trong gia đình cửa hàng điện máy trên đường Trần Phú chết. Gia đình tôi rất hoang mang, sáng ghé qua hiện trường xem cụ thể sự việc như thế nào. Quả thật quá đau lòng!”.

Cũng như ông D., anh T. (35 tuổi) ở phường Đông Thọ nhà cách ngôi nhà 218 Trần Phú hơn 1km, sáng nay nghe tin anh T. đã đến luôn hiện trường, không ngớt bày tỏ sự bàng hoàng trước sự ra đi của cả một gia đình.

Sáng nay, con đường Trần Phú đoạn đi qua ngôi nhà 218 bị ách tắc giao thông nghiêm trọng trong nhiều giờ do có hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung nghe ngóng sự việc. Công an thành phố Thanh Hóa đã phải cử nhiều lực lượng gồm CSGT, Cảnh sát trật tự… đến điều tiết giao thông, đảm bảo an ninh trật tự.

Cả thành phố bàng hoàng trước cái chết của một gia đình

Cả thành phố bàng hoàng trước cái chết của một gia đình. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, chập tối 31/10, anh Nam – người cháu ruột của chủ nhà (gọi ông Hà, bà Nhung là chú, thím) đã quyết định tìm cách trèo lên tầng 2 ngôi nhà để phá cửa kính vào trong xem xét. Kể lại sự việc với phóng viên, anh Nam còn nguyên cảm giác sợ hãi cho biết, khi anh đập được cửa kính, bước vào bên trong tầng 2 ngôi nhà thì bàng hoàng phát hiện bà Nhung tử vong trên giường, báo VTC News đưa tin. 

“Tôi thấy thím Nhung người tái nhợt, chảy máu ở mũi và nằm bất động trên giường,” anh Nam đau lòng cho hay. Tiếp tục chạy xuống tầng 1, anh Nam lại “hoảng hồn” phát hiện ông Hà tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng khách. “Quá kinh hãi, tôi loạng choạng ra kéo cửa chính chạy ra ngoài để kêu cứu,” anh Nam nói.

Một người thân khác của gia đình nạn nhân cho biết: “Trước khi xảy ra sự việc một ngày, chị Nhung còn sang nhà tôi mượn váy áo để chuẩn bị đi đám cưới. Tôi không thấy đời sống sinh hoạt trong gia đình chị Nhung có gì bất thường cả.”

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang