Cả gia đình chết ở Thanh Hóa: Công an làm việc với người bị tố cáo trong thư tuyệt mệnh

author 15:23 04/11/2015

(VietQ.vn) - Ngày 4/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan điều tra đã triệu tập ông V.T.D (44 tuổi, thường trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) lên trụ sở. Hiện nội dung buổi làm việc giữa Công an với ông D. chưa được tiết lộ.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, ngày 4/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan điều tra đã triệu tập ông V.T.D (44 tuổi, thường trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) lên trụ sở làm việc về những nội dung liên quan trong thư tuyệt mệnh của anh Ngô Lê Hà - người đã đầu độc vợ và 2 con rồi treo cổ tự sát tại số nhà 218 Trần Phú, thành phố Thanh Hóa.

Trong bức thư tuyệt mệnh dài 7 trang viết tay, anh Hà nhiều lần nhắc đến ông D với các nội dung: Anh Hà và ông D quen biết nhau vào năm 2011, sau đó ông D đã chủ động tìm gặp anh Hà khoe có nhiều mối quan hệ ở các bộ, ngành Trung ương và tỉnh Thanh Hóa nên có thể giúp “chạy” các dự án. 

Chị Trần Thị Nhung (vợ anh Hà) đã nhiều lần cảnh báo chồng không nên quan hệ làm ăn với V.T.D, nhưng anh Hà đã không nghe. Trong thư tuyệt mệnh, anh Hà cũng tố cáo ông D đã lừa đảo, đẩy gia đình mình lâm vào bi kịch nợ nần. Anh Hà ân hận vì đã thiếu tỉnh táo trong quan hệ, làm ăn dẫn tới nợ nần chồng chất, làm khổ gia đình, anh em, dòng họ. 

Hiện trường vụ việc cả gia đình chết tại Thanh HóaHiện trường vụ việc cả gia đình chết tại Thanh Hóa. Ảnh: TTXVN

Trước đó, sáng 3/11, tại cuộc họp báo thường kỳ do Sở TT&TT Thanh Hóa tổ chức, Phòng PA83 Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông báo nội dung báo cáo của Công an tỉnh Thanh Hóa về vụ 4 người trong gia đình tử vong ngày 1/11.

Tại hiện trường, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa thu giữ được nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh, file ghi âm tuyệt mệnh và nhiều giấy tờ thể hiện việc vay nợ của anh Hà trong hoạt động kinh doanh.

Tài liệu điều tra sơ bộ ban đầu nhận định: anh Hà do nợ nần trong hoạt động kinh doanh với số tiền lớn nên túng quẫn, đã đầu độc vợ và 2 con trai chết bằng thuốc tân dược (thời gian chết từ 03h-04h sáng 1/11/2015), sau đó khoảng 4h15’ cùng ngày anh Hà đã treo cổ tự tử tại tầng 1, VOV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang