Cá hô 'siêu khủng' giá nửa tỉ đồng sẵn sàng phục vụ đại gia Sài Gòn

author 18:56 12/01/2016

(VietQ.vn) - Các ngư dân tỉnh An Giang bắt được con cá hô "khủng" này trong quá trình đánh lưới ở sông Mê Kong, thuộc địa phận tỉnh An Giang.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, sáng 12/1, đại diện một nhà hàng ở Q3, TP.HCM cho biết họ vừa mới thu mua được một con cá hô “khủng” của ngư dân ở tình An Giang.

Đại diện nhà hàng này cho biết, con cá hô này có trọng lượng hơn 130kg, chiều dài 1,5m. Các ngư dân tỉnh An Giang bắt được con cá hô "khủng" này trong quá trình đánh lưới ở sông Mê Kong, thuộc địa phận tỉnh An Giang, Việt Nam.

cá hô là một cá thuộc loài cá chép, có trọng lượng lên đến hơn 300kgCá hô là một cá thuộc loài cá chép, có trọng lượng lên đến hơn 300kg. Ảnh: Tiền Phong

Đại diện nhà hàng S.T cho biết, đây là lần đầu tiên nhà hàng này mua được con cá hô lớn như vậy. Được biết, hiện nay cá hô được các nhà hàng lớn săn tìm với giá lên đến 3-4 triệu đồng/kg, ước tính con cá này khoảng 400-500 triệu đồng.

Trước đó, tháng 11/2015, cặp cá hô khủng nặng gần 240kg do ngư dân bắt ở vùng biên giới Việt Nam – Campuchia được mang lên TP HCM tiêu thụ.

Sáng 17/11, người dân đã ùn ùn kéo đến một một nhà hàng tại quận 4 và quận 7 để chiêm ngưỡng hai con cá hô khủng, gồm cá hô đỏ (nặng 130kg, dài 1,5m) và cá hô đen (nặng 110kg, dài 1,3m). Hai con cá hô này được ngư dân tỉnh Kiên Giang bắt tại vùng biên giới trên sông Mê Kông, sau đó đem lên TP. HCM bán cho các nhà hàng, báo Người Lao động đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang