Cả khu dân cư náo loạn vì ‘bà Hỏa’ ghé thăm lúc nửa đêm

authorHòa Lê 09:47 12/06/2016

(VietQ.vn) - Vụ cháy lớn xảy ra vào lúc 21h30 hôm qua tại tỉnh Quảng Nam khiến hàng trăm hộ dân trong khu vực náo loạn, ước tính thiệt hại ban đầu lên đến 4 tỷ đồng.

Báo Phụ Nữ đưa tin, vào khoảng 21h30 hôm qua (ngày 11/6), tại chợ Phú Thuận (thôn Phú Thuận, xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 3 ki ốt bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tại ki ốt của ông Nguyễn Sáu (sinh năm 1952) bất ngờ phát hỏa. Khi mọi người phát hiện và đập cửa xông vào thì đã muộn, ngọn lửa cháy lan sang nhà bên cạnh. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhà của ông Nguyễn Ba (56 tuổi, cũng là tiểu thương chợ Phú Thuận) và một nhà khác cũng lâm nạn theo.

Cả khu dân cư náo loạn vì ‘bà Hỏa’ ghé thăm lúc nửa đêm

Hiện trường vụ cháy lớn vào tối qua (11/6). Ảnh: Thanh niên

Khi quay trở lại và chứng kiến cảnh hàng hóa của gia đình mình chìm trong lửa, vợ ông Sáu ngất xỉu tại chỗ. Trong khi đó, 2 nhà ở sát bên cạnh gần như bất lực trước lửa dữ. Các hộ dân khác trong khu vực chợ Phú Thuận cũng hoảng sợ, lo dập lửa không cho cháy lan.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, đã có khoảng 50 chiến sĩ PCCC chuyên nghiệp (gồm lực lượng PCCC của Công an tỉnh, Công an huyện Đại Lộc, lực lượng cơ động tại địa phương) cùng với khoảng 400 người dân tham gia cứu nạn.

Riêng 3 chiếc xe PCCC của Công an tỉnh được điều từ TP Hội An cũng mất hơn 45 phút mới đến được hiện trường do cách xa hàng chục cây số, chưa kể đoạn đường tại địa bàn xã Đại Thắng đang thi công khiến xe của lực lượng PCCC gặp nhiều trở ngại.

Cả khu dân cư náo loạn vì ‘bà Hỏa’ ghé thăm lúc nửa đêm

Vụ hỏa hoạn gây thiệt hại nặng nề cho các tiểu thương. Ảnh: Em đẹp 

Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ hỏa hoạn có thể là do chập điện. Một người dân cho biết, vào khoảng 16h cùng ngày, tại khu vực xã Đại Thắng bị mất điện. Đến 21h30 thì bắt đầu có điện trở lại. Lúc này một số người dân phát hiện trong ki ốt của ông Sáu phóng ra các tia lửa điện và sau đó bùng phát thành đám cháy.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhìn Kỳ Hân thế này, Mạc Hồng Quân ‘xin chết’ cũng là điều dễ hiểu!(VietQ.vn) - Mạc Hồng Quân nổi tiếng là người đào hoa nhất showbiz Việt với những mối tình “chóng vánh”. Vậy lý do gì khiến Kỳ Hân có thể “trói chân” Mạc Hồng Quân?

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang