Danh sách 5 ca khúc Giáng sinh ‘kẹo ngọt’ cho cặp đôi tình tứ

author 17:37 19/12/2015

(VietQ.vn) - Những ca khúc Giáng sinh ngọt ngào như All I Want for Christmas is You, Mistletoe,... sẽ giúp không khí Giáng sinh 2015 trở nên ấm áp hơn và ngập tràn yêu thương.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

All I Want for Christmas is You - Mariah Carey

Ca khúc Giáng sinh All I Want for Christmas is You là lời của cô gái trẻ dành cho người yêu: “Em không muốn gì nhiều cho lễ Giáng sinh, em cũng không cần những gói quà. Chỉ có một điều duy nhất em muốn trong lễ Giáng sinh đó là anh”.

Ca khúc Giáng sinh bất hủ này vẫn khiến không khí Giáng sinh trở nên tình từ hơn dù đã được phát hành cách đây 20 năm

Ca khúc Giáng sinh bất hủ này vẫn khiến không khí Noel trở nên tình tứ hơn dù đã được phát hành cách đây 20 năm

Đã 20 năm trôi qua, tiếng hát cao vút và tràn đầy sự hứng khởi của Mariah Carey vẫn ngọt ngào mỗi độ Giáng sinh và khiến các cặp tình nhân phải xốn xang. Bài hát đi kèm với một bữa tối lãng mạn hứa hẹn sẽ khiến không khí Giáng sinh 2015 trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Mistletoe - Justin Bieber

Ca khúc Giáng sinh Mistletoe đầy ngọt ngào của Justin Bieber nằm trong album "Under The Mistletoe" phát hành tháng 11/2011. Album Giáng sinh này đã tẩu tán được 1.245.000 bản tại Mỹ (theo Nielsen SoundScan) và là album bán chạy nhất thứ 11 của năm.

Ca khúc giáng sinh Mistletoe vô cùng ngọt ngào của chàng ca sĩ điển trai Justin Bieber

Ca khúc Giáng sinh Mistletoe vô cùng ngọt ngào của chàng ca sĩ điển trai Justin Bieber

Mistletoe viết về tâm trạng của một chàng đang yêu say đắm và mong chờ nụ hôn dưới cây tầm gửi với người mình yêu. Với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn, Mistletoe sẽ giúp cặp đôi xích lại gần nhau hơn trong đêm Giáng sinh 2015.

One More Sleep - Leona Lewis

One More Sleep nằm trong album Christmas, With Love của nữ ca sĩ Leona Lewis. Album nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ công chúng, đồng thời còn được các nhà phê bình âm nhạc đánh giá cao.

Ca khúc giáng sinh One More Sleep đã vị trí thứ 3 trên Official Chart UK sau khi được phát hành

Ca khúc giáng sinh One More Sleep đã vị trí thứ 3 trên Official Chart UK sau khi được phát hành

Ca khúc ngập tràn không khí tưng bừng của lễ Giáng sinh nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, ấm áp của tình yêu, thêm vào đó là giọng ca truyền cảm của quán quân The X Factor UK, chắn chắn sẽ sưởi ấm đêm Giáng sinh 2015 của các cặp đôi tình tứ.

This Christmas Song – Angie Miller

This Christmas Song là ca khúc do chính Angie Miller - người về thứ 3 trong cuộc thi American Idol mùa 12 - sáng tác, với tiếng ghita dạo đầu cùng âm thanh của tiếng chuông ngân, đem lại cho người nghe cảm giác ấm áp, đoàn tụ dịp lễ cuối năm.

Ca khúc ngọt ngào do chính Angie Miller sáng tác hứa hẹn sẽ sưởi ấm Giáng sinh 2015

Ca khúc ngọt ngào do chính Angie Miller sáng tác hứa hẹn sẽ sưởi ấm Giáng sinh 2015

Ca khúc Giáng sinh này có giai điệu nhẹ nhàng, trầm ấm, lại được thể hiện rất “ngọt” qua giọng ca của Angie.

Underneath the Tree - Kelly Clarkson

Ca khúc Underneath the Tree được viết bởi Clarkson cùng với Greg Kurstin, thể hiện tình yêu mãnh liệt của các đôi tình nhân trong ngày lễ Giáng sinh. Một nụ hôn lãng mạn trao nhau dưới tán cây và những cái ôm thật chặt mang lại cảm giác hạnh phúc cho người mình yêu.

Underneath the Tree là một ca khúc Giáng sinh rất thành công của Kelly Clarkson

Underneath the Tree là một ca khúc Giáng sinh rất thành công của Kelly Clarkson

Phiên bản MV của ca khúc chính là trích đoạn vở hài kịch Kelly Clarkson’s Cautionary Christmas Music Tale do đài NBC thực hiện, với sự tham gia của các nghệ sĩ Blake Shelton, Reba McEntire…

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang