Mỹ: Trong 90 phút, 2 du khách bị cá mập cắn trọng thương

author 15:09 16/06/2015

(VietQ.vn) - Trong vòng 90 phút, tại khu bãi biển Carolina liên tiếp xảy ra hai vụ cá mập tấn công du khách khiến 1 cô bé 13 tuổi và 1 thiếu niên 16 tuổi phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, ngày 14/6, chỉ trong vòng 90 phút đã có hai vụ cá mập tấn công khách du lịch xảy ra tại bãi biển Bắc Carolina khiến nhiều người rùng mình.

Các nhà chức trách hạt Brunswick cho biết, vụ cá mập cắn người lần thứ nhất xảy ra vào khoảng 16h40' chiều 14/6, nạn nha là một một bé gái 13 tuổi, bị cá mập cắn đứt một phần cánh tay ở vùng biển Đảo Oak, một thị trấn cách Wilmington 48 km về phía Nam. Nạn nhân bị mất một phần cánh tay và tổn thương mô mềm ở chân trái. Chỉ hơn một tiếng sau, một nam thiếu niên 16 tuổi cũng bị cá mập cắn mất một tay ở một bãi biển cách nơi bé gái bị tấn công khoảng 3km.

Cá mập hổ hoặc cá mập bò đang bị tình nghi là đối tượng tấn công 2 thiếu niên

Cá mập hổ hoặc cá mập bò đang bị tình nghi là đối tượng tấn công 2 người

Hai nạn nhân chưa xác định danh tính này đã được trực thăng cứu thương đưa tới bệnh viện. Quan chức địa phương đã cử phương tiện chuyên dụng gồm một xe motor và máy bay trực thăng đến để nhanh chóng đưa du khách tránh xa bãi biển vừa xảy ra 2 vụ cá mập tấn công, theo VTC News.

Các chuyên gia nhận định những vết cắn gây sát thương như vậy có khả năng là của cá mập hổ hoặc cá mập bò – những hung thần của biển khơi có bộ hàm khỏe và sắc bén như lưỡi cưa. Đến tối, sau khi được các bác sĩ phẫu thuật, tình trạng của 2 thiếu niên ổn định hơn, theo ABC News.

Trước đó, hôm 11-6, một thiếu niên cũng bị cá mập tấn công tại bang Bắc Carolina nhưng may mắn chân chỉ bị trầy xước.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang