Cà Mau: Đốt nhà chỉ để 'dằn mặt' vợ lúc say rượu

author 20:16 09/04/2015

(VietQ.vn) - Bà Nguyễn Thị Trang thấy chồng quá say, nhất quyết không cho theo. Rượu vào lời ra, sinh tật nên ông Nguyễn Chí Toàn cho rằng vợ cố ý không nghe lời, muốn lánh mặt chồng. Ông Lưu Chí Toàn liền châm lửa đốt nhà.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, ngày 8/4, Công an xã Nguyễn Việt Khái, Phú Tân, Cà Mau, cho biết, đang xem xét xử lý hành vi hủy hoại tài sản đối với ông Lưu Chí Toàn, 26 tuổi, ở ấp Sào Lưới. Theo đó, sáng ngày 7/4, Lưu Chí Toàn đi nhậu với bạn bè từ sáng đến chiều mới về nhà, say quắc cần câu.

Thấy vợ  là bà Nguyễn Thị Trang đang chuẩn bị ra biển đặt lú, kiếm sống cho gia đình nên Toàn đi cùng. Bà Nguyễn Thị Trang thấy chồng quá say, nhất quyết không cho theo. Rượu vào lời ra, sinh tật nên ông Nguyễn Chí Toàn cho rằng vợ cố ý không nghe lời, muốn lánh mặt chồng. Ông Lưu Chí Toàn liền châm lửa đốt nhà.

Khi lửa đốt nhà bùng phát, lan sang nhà mẹ ruột cạnh bên là bà Nguyễn Bạch Gần, 57 tuổi.  Ông Lưu Chí Toàn cầu cứu nhưng không kịp vì đám cháy lan rộng trong mùa khô hạn. Hậu quả, ông Lưu Chí Toàn đã đốt cháy 2 căn nhà.

Ông Toàn đốt cháy 2 căn nhà làm thiệt hại hơn 80 triệu đồng.

Ông Toàn đốt cháy 2 căn nhà làm thiệt hại hơn 80 triệu đồng. Ảnh minh họa

Trước đây, cũng đã từng có nhiều người do say rượu mà châm lửa đốt nhà. Tiêu biểu như vụ việc tại khu vực số nhà 71 Thuốc Bắc, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã xảy ra 1 sự việc hy hữu, khi có 1 nam thanh niên say rượu đòi tẩm xăng đốt nhà của dân.

Tuy nhiên, đối tượng trong tình trạng say rượu, bị kích động mạnh nên không ai dám can ngăn. Lực lượng CS PCCC đã điều động 2 xe cứu hỏa và nhiều chiến sĩ đến hiện trường sẵn sàng ứng phó với tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Sau khi tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng đã phải dùng thang lên tầng 2 của ngôi nhà để khống chế đối tượng và đưa về trụ sở, VOV đưa tin. 

Thái Hà (T/h) 


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang