Cà Mau: Nghi vấn nữ sinh mất tích do quen bạn trai trên Facebook

author 16:12 01/04/2015

(VietQ.vn) - Em Đặng Hiếu Vi (14 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Võ Thị Sáu) bị mất tích nhiều ngày qua. Theo lời kể mẹ em thì trước Tết Nguyên đán, con gái bà có quen biết với một thanh niên trên facebook, thường xuyên nói chuyện qua lại với thanh niên này.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, chị Danh Sô Ni (40 tuổi, ngụ khóm 5, phường 6, TP.Cà Mau, Cà Mau) cho biết: "Tôi đã đến trình báo Công an phường 6 nhờ hỗ trợ tìm kiếm nữ sinh mất tích là con gái chị, cháu cháu Đặng Hiếu Vi (14 tuổi, học lớp 8, Trường THCS Võ Thị Sáu) mất tích từ ngày 21.3 đến nay".

 

Sáng 21.3, Vi xin nghỉ học để đi chơi, chị Ni đưa con gái đến trường học, nhưng âm thầm theo dõi. Khoảng 30 phút sau khi vào trường, Vi bỏ ra ngoài nhưng bị chị Ni bắt về nhà. Đến chiều cùng ngày, khi chị Ni đi tắm Vi đã bỏ nhà đi.
 ai phát hiện cháu Vi ở đâu xin vui lòng gọi về số máy: 0914.476.070, gặp Ni

 Ai phát hiện cháu Vi ở đâu xin vui lòng gọi về số máy: 0914.476.070, gặp Ni. Ảnh: Lao động

Đến ngày 24.3, Vi có nhắn tin cho người bạn học cùng lớp tên Trâm nói là đang đi chơi ở Đồng Tháp, nhờ cháu Trâm nhắn lại với gia đình an tâm, sau khi đi làm có tiền sẽ gửi về. Sau đó, nhiều lần gia đình gọi vào số máy mà Vi nhắn tin cho bạn nhưng không liên lạc được.

 

Theo bà Ni, trước Tết Nguyên đán Vi có quen với một thanh niên trên Facebook tên Nguyễn Thanh Hảo, sau đó cháu Vi thường xuyên nói chuyện với thanh niên này qua Facebook và điện thoại. Sợ con bị kẻ xấu dụ dỗ, bà Ni cấm con gái dùng điện thoại, nhưng người tên Hảo lén đưa điện thoại khác cho Vi liên lạc, báo Lao động đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang