Cà Mau: Phá vụ án thi thể cô gái phân hủy mạnh trong nhà nghỉ

author 15:37 15/11/2015

(VietQ.vn) - Ngày 15/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết: liên quan đến cái chết của chị Dương Hồng Đ. (20 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau), cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm giết người.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, khoảng 23 giờ đêm 14/11, công an bắt khẩn cấp nghi phạm Trương Hoài Trọng (20 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Hòa Thành, TP. Cà Mau) khi đang lẩn trốn tại nhà trọ trên địa bàn phường 6 (TP.Cà Mau).

Trọng khai nhận mình là hung thủ giết chết chị Đ. vào chiều ngày 10/11, khi cả hai vào thuê phòng nghỉ số 15, nhà nghỉ Tuấn Tài. Trọng biết chị Đào làm nhân viên tại quán nhậu An Khang, phường 9 (TP.Cà Mau), đồng ý quan hệ tình dục với khách làng chơi khi khách có nhu cầu.

Ngày 9/11, Trọng hẹn chị Đ. đến nhà nghỉ Tuấn Tài để quan hệ tình dục và được chị Đ. chấp thuận. Trọng đến thuê phòng số 15, khoảng 15 phút sau chị Đ. đến và vào phòng ở cùng Trọng. Sau khi quan hệ tình dục, thấy chị Đ. có đeo nhiều nữ trang, Trọng nảy sinh ý định cướp tài sản nên ra tay giết chị Đ..

Nghi phạm Trương Hoài TrọngNghi phạm Trương Hoài Trọng. Ảnh: Vietnamnet

 

Đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Cà Mau kể: “Nạn nhân chết cách ngày phát hiện khoảng 3 ngày. Cái khó là hiện trường để lại không nhiều dấu vết; thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh; nhà nghỉ không yêu cầu khách xuất trình giấy tờ gì khi đến thuê phòng. Chúng tôi chỉ có manh mối duy nhất là người nhà cho biết, nạn nhân Đ. đeo nhiều trang sức. Nhưng khi khám nghiệm tử thi, trang sức không còn. Từ đó, chúng tôi nhận định dấu hiệu bất thường nên xin ý kiến chỉ đạo của Giám đốc (Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau - PV). Giám đốc chỉ đạo, tập trung tổ chức điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết cũng như số tài sản của nạn nhân”.
Trong khi đó, mối quan hệ của nạn nhân rất phức tạp nên Cơ quan điều tra cũng gặp không ít khó khăn. Một điều tra viên cho biết, trước khi phát hiện ra vụ án mạng, các nhân chứng cung cấp thông tin Đào liên tục rời nhà trọ đi ra ngoài. Chiều 10.11, Đào có đến quán nhậu A. Kh. (khóm 6, P.9, TP.Cà Mau) gửi hai điện thoại rồi bỏ đi.
Để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Cà Mau phối hợp với Công an TP.Cà Mau huy động hơn 100 chiến sĩ truy bắt bắt nghi can. Đến 23 giờ ngày 14.11, trinh sát mời đối tượng tình nghi Trương Hoài Trọng về cơ quan công an để làm việc.
“Trọng ngoan cố chối tội, đưa ra các chứng cứ ngoại phạm. Nhưng với các biện pháp nghiệp vụ của các điều tra viên thì đến sáng 15.11, Trọng cúi đầu thừa nhận hành vi giết nạn nhân, cướp tài sản và bắt đầu khóc”, đại tá Quốc trao đổi với PV Thanh Niên. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang