Sự thật giật mình sau vụ việc thai nhi chôn qua loa bên vệ đường

author 11:01 03/12/2015

(VietQ.vn) - Theo đó, vào rạng sáng 1/12/2015, người dân phường 6 đi tập thể thao phát hiện bên vệ đường có một mô đất nhỏ như ngôi mộ. Tuy nhiên, khi khai quật “ngôi mộ” thì dưới đó là xác một con chó đang phân hủy.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, khoảng 7 giờ ngày 1/12, công an phường 6, TP.Cà Mau nhận được tin báo, tại khóm 6 có ngôi mộ hoang bên đường vừa thắp nhang. Nhận được tin trên, công an phường có mặt tại hiện trường.

Sau khi khai quật khu đất trên, lực lượng phát hiện một bọc ni lông to gói cẩn thận. Công an phường cho rằng đó là xác của trẻ sơ sinh nên báo với công an TP.Cà Mau và công an tỉnh Cà Mau, viện kiểm sát đến hiện trường.

Nơi phát hiện xác chú chó mà người dân tưởng nhầm là thai nhiNơi phát hiện xác chú chó mà người dân tưởng nhầm là thai nhi. Ảnh: Dân Trí

Công an cũng đã nhờ hội chữ thập đỏ chuẩn bị đồ dùng liên quan để khi cơ quan chức năng bốc mộ lên rồi tẩm niệm lại cho vệ sinh. Tuy nhiên, khi khai quật “ngôi mộ” thì dưới đó là xác một con chó đang phân hủy.

Một lãnh đạo Công an TP Cà Mau cho biết đó là một sự cố hi hữu của công an phường đã bị đề nghị rút kinh nghiệm. Tuy nhiên, người dân địa phương lại cho rằng đó là sự sốt sắng cần thiết khi nhận tin báo của dân vì tất nhiên nghề nào cũng có sự cố, báo Pháp luật Tp. HCM đưa tin. 

Thu Hường (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang