‘Cả nhà vào bếp’ cùng siêu thị VinMart

author 15:01 30/03/2015

(VietQ.vn) - Đề cao chất lượng cuộc sống gia đình, chương trình “Cả nhà vào bếp” từ ngày 20/3 đến ngày 2/4 của siêu thị VinMart sẽ mang đến cho gia đình một căn bếp tiện nghi và những bữa cơm ấm áp.

Cuộc sống hiện đại, phần lớn thành viên của gia đình đều bận rộn với công việc. Việc tập trung nấu nướng hay chăm sóc bếp núc hạn chế hơn dù ai cũng muốn có một căn bếp tiện nghi và những bữa ăn ngon. Vì thế, chương trình “Cả nhà vào bếp” được siêu thị VinMart triển khai sẽ tạo điều kiện để mọi gia đình đều có thể trang bị cho mình một căn bếp đủ đầy, tiện nghi và mang đến cho các thành viên những bữa ăn dinh dưỡng, ấm áp.

Một khách hàng tại VinMart Đồng Khởi chia sẻ: “Lúc nhỏ, khi chơi đồ hàng, tôi mơ ước sau này lớn lên sẽ trở thành một đầu bếp giỏi, nấu cho cả nhà những món ngon. Khi có gia đình, do điều kiện kinh tế và hạn chế về thời gian nên việc nấu nướng cũng chỉ tranh thủ làm cho xong, không có chuyện cả nhà cùng vào bếp. Biết VinMart có chương trình “Cả nhà vào bếp”, tôi rất quan tâm”. Nhiều người phụ nữ vừa phải đi làm, vừa đảm nhận việc chăm lo cho bữa ăn gia đình cũng đồng cảm với khách hàng trên. Làm sao để cả nhà cùng nhau chia sẻ công việc bếp núc như một niềm vui là vấn đề nhiều chị em mong muốn. Bạn có thể biến căn bếp của gia đình trở thành một nơi tiện nghi và mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều.

Một căn bếp tiện nghi khiến việc nấu nướng trở nên nhẹ nhàng, tốn ít thời gian, mọi người đều có thể vào bếp, người nội trợ được thảnh thơi hơn để trải nghiệm những điều thú vị khác của cuộc sống. Chị Lan Hương (TP HCM) chia sẻ “Nhà tôi thích ăn món canh hầm nhưng món này thường mất nhiều thời gian. Tôi dự tính mua nồi áp suất lâu rồi nhưng sản phẩm mình thích – giá thành lại cao. Nhờ có chương trình lần này, tôi mua được chiếc nồi như ý với giá rẻ hơn…”. Thông qua chương trình “Cả nhà vào bếp”, VinMart mong muốn khách hàng có thể trang bị cho gia đình những sản phẩm cần thiết, đặc biệt là bổ sung cho căn bếp những vật dụng hữu ích để việc nấu nướng mỗi ngày không còn là gánh nặng.

Cả gia đình có thể cùng nhau vào bếp những ngày cuối tuần. Với chiếc nồi cơm điện tiện lợi, cô con gái nhỏ có thể vo gạo, đậy nắp và bật nút. Với chiếc máy nhỏ gọn, dễ sử dụng, bố có thể thiết đãi cả nhà món sinh tố dâu tráng miệng thơm mát trong khi “đầu bếp chính” là mẹ không cần vội vàng. Món cá nướng đã có chiếc lò hiện đại hỗ trợ. Cả nhà có thể vừa rôm rả chuyện trò, chia sẻ mọi thứ trải qua trong tuần, vừa “trổ tài” đầu bếp của mình. Đó đúng là hình ảnh gia đình hiện đại, cùng chia sẻ, cùng tận hưởng. “Cả nhà vào bếp” sẽ cho bữa ăn gia đình thêm nhiều hương vị và rộn rã tiếng cười.

Với “Cả nhà vào bếp” tại VinMart, gia đình có thể tìm thấy các sản phẩm cần thiết như nồi cơm điện, bếp điện từ, bình đun nước siêu tốc, nồi nướng, nồi áp suất, ly tách, chén dĩa của nhiều nhãn hàng nổi tiếng….được giảm giá đến 49%. Ngoài ra, nhiều nhu yếu phẩm khác như thịt, cá, rau củ quả hay các thực phẩm chế biến sẵn cũng được bán với giá ưu đãi.

Cũng tại VinMart, nhiều khách hàng thích thú với chương trình tặng phiếu mua hàng cho chủ thẻ Visa. Anh Thanh (Thủ Đức) chia sẻ: “Khi dùng thẻ Visa tại VinMart, tôi được tặng thêm phiếu mua hàng 50.000 đồng. Mua hàng được giá rẻ còn kèm quà nên ai cũng thích”. Hàng loạt chương trình khác như “Giá sốc mỗi tuần”, “Hàng tươi sống giá vốn”, “Không thể rẻ hơn” hoặc “Hoàn tiền cho chủ thẻ quốc tế VietinBank” và hàng nghìn mặt hàng được bán với giá bình ổn thị trường trong tháng 3 cũng giúp siêu thị VinMart trở thành điểm mua sắm thân thiết của nhiều gia đình. Xem chi tiết các chương trình khuyến mại của siêu thị VinMart.

Liên hệ: http://vinmart.com/tin-tuc/tin-tuc-vinmart.html

Long Vân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang