Ca nương Kiều Anh được mẹ chồng ‘nhắc khéo’ khi tặng quà siêu sang

authorHòa Lê 12:18 27/12/2015

(VietQ.vn) - Chiều qua (26/12), hôn lễ của ca nương Kiều Anh và bạn trai Văn Quỳnh đã được diễn ra tại khu nghỉ dưỡng 5 sao. Tại hôn lễ mẹ chồng đã tặng quà giá trị và nhắc khéo Kiều Anh nên “nữ công gia chánh” khi kết hôn.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Vnexpress đưa tin, chiều qua (26/12/2015), ca nương Kiều Anh và Văn Quỳnh, cháu ngoại Phó Giáo sư Văn Như Cương đã tổ chức đám cưới tại một khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đại Lải, Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 40km. Tiệc cưới mang màu sắc cổ tích với phần trang trí mang gam trắng chủ đạo, sử dụng những vòng hoa, bàn gỗ hay lọ thủy tinh làm phụ kiện. Gia đình hai bên muốn mang đến không khí ấm cúng nên chỉ mời khách là những bạn bè thân thiết.

Ca nương Kiều Anh được mẹ chồng tặng quà cưới ‘siêu sang’Tiệc cưới mang màu sắc cổ tích của ca nương Kiều Anh và ông xã Văn Quỳnh

Tại hôn lễ, mẹ của Văn Quỳnh đã trao quà cho ca nương Kiều Anh. Không chọn những món quà truyền thống như vòng hay nhẫn vàng, bà Văn Thùy Dương tặng cho Kiều Anh chiếc đồng hồ khá đắt tiền để nhắc nhở con dâu về ý nghĩa của thời gian. Bà nói, hy vọng chiếc đồng hồ sẽ nhắc Kiều Anh dậy sớm đi học, về nhà đúng giờ để lo cơm cho chồng hay đón con như bà đã từng làm. 

Bà còn nhắc Kiều Anh và Văn Quỳnh rằng, hôn nhân không phải là điểm kết thúc mà là sự khởi đầu. Ở trong chuyến du hành ấy, mỗi khi có sóng gió, đôi uyên ương hãy nhớ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, những giây phút vui vẻ bên nhau để bước qua khó khăn. Kiều Anh từng tiết lộ thậm chí còn thân thiết, gắn bó với mẹ và em chồng hơn cả Văn Quỳnh.

Ca nương Kiều Anh được mẹ chồng tặng quà cưới ‘siêu sang’Ca nương Kiều Anh được mẹ chồng trao quà cưới trị giá trăm triệu

Cách đây hơn một tháng, lễ ăn hỏi của cả hai đã diễn ra trong sự chúc phúc của bà con hai họ. Không khí đám hỏi diễn ra đậm chất gia đình truyền thống Việt Nam với những lễ nghi trang nghiêm.

Kiều Anh là thí sinh chương trình "Giọng hát Việt 2015", học trò đội Thu Phương. Hậu cuộc thi, cô vướng một số lùm xùm quanh chuyện mẹ chồng lên tiếng tố vị huấn luyện viên đối xử không công bằng với con dâu bà. Trong khoảng thời gian “ồn ào” đó, Văn Quỳnh chính là người đã luôn ở bên động viên cô vượt qua mọi áp lực dư luận.

Ca nương Kiều Anh được mẹ chồng tặng quà cưới ‘siêu sang’Ca nương Kiều Anh trong vòng tay của mẹ chồng

Ông xã Kiều Anh là Đặng Văn Quỳnh, sinh năm 1992, là cháu ngoại Phó giáo sư Văn Như Cương. Văn Quỳnh làm việc trong ngành giáo dục. Anh hẹn hò với nữ ca sĩ gần 3 năm. Trong những năm đó, có thời gian anh du học ở Mỹ nhưng vẫn giữ tình cảm chung thủy với bạn gái. Văn Quỳnh từng tiết lộ anh trúng tiếng sét ái tình với Kiều Anh ngay trong buổi gặp gỡ đầu tiên. Tuy nhiên, ban đầu nữ ca sĩ khá "chảnh" nên Văn Quỳnh tốn không ít công sức và thời gian mới "cưa đổ".

Hôn lễ của ca nương Kiều Anh và ông xã Đặng Văn Quỳnh kết thúc với nghi lễ thả đèn hoa đăng. Mỗi bông hoa đăng là một lời chúc cho hạnh phúc của bạn bè, người thân dành cho đôi uyên ương, theo thông tin từ Zing News.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang