Starbucks sắp xây dựng cửa hàng lớn nhất từ trước đến nay

author 05:38 10/04/2016

(VietQ.vn) - Cà phê Starbucks sắp xây dựng cửa hàng lớn nhất từ trước đến nay mang tên “The Willy Wonka of Coffee” tại New York, Mỹ.

Hãng cà phê Starbucks sẽ xây dựng cửa hàng lớn nhất từ trước đến nay mang tên “The Willy Wonka of Coffee” ở thành phố New York, Mỹ. Starbucks đã chính thức thông báo kế hoạch xây dựng cửa hàng rộng 20.000 m2 ở bang Manhattan, Mỹ. Công ty cho biết: “Đây sẽ là tiệm Starbucks lớn nhất từ trước đến nay”.

Một cửa hàng Starbucks tại Seattle. Ảnh:SeattlementMột cửa hàng cà phê Starbucks tại Seattle. Ảnh: Seattlement

Roastery là tên chuỗi cửa hàng cà phê của Starbucks, phục vụ như một cửa hàng tiện lợi chuyên cà phê rang. Hình ảnh quảng bá của công ty miêu tả một người đàn ông có râu đang pha chế cà phê với phong cách steam-punk, trộn lẫn cà phê và rượu. 

Trong một đoạn video trên trang web của công ty, Tổng giám đốc của Starbucks Howard Schultz phát biểu: “Hãy tạo nên Willy Wonka of Coffee”. Đoạn video còn miêu tả rằng tiệm cà phê sẽ như một rạp chiếu “đem từng bước nhỏ lên sàn diễn”. Starbucks sẽ không chỉ phục vụ cà phê mà còn mang đến cho khách hàng quá trình làm ra ly cà phê đó.

Hình ảnh quảng bá mới của Starbucks. Ảnh: CNNHình ảnh quảng bá mới của Starbucks. Ảnh: CNN

Hãng cà phê Starbucks dự định sẽ khai trương cửa hàng Roastery này vào năm 2018 trên khu phố Meatpacking District, gần tòa nhà 9 tầng, số 61 đường Ninth Avenue. Công trình hiện đang được xây dựng và dự kiến sẽ hoàn thành trong năm tới.

> > Nhà báo Nhật Bản nghi ngờ thông tin Chủ tịch Triều Tiên bị ám sát ‘hụt’

Cảnh Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang