Cà phê: Nguyên nhân giảm kích thước vòng 1

author 07:11 22/07/2014

(VietQ.vn) - Phụ nữ, nhất là những nữ doanh nhân thành đạt, họ có thói quen chào buổi sáng bằng một tách cà phê ấm nóng để đầu óc tỉnh táo và tiếp thêm năng lượng làm việc. Nhưng ít ai biết cà phê lại là một trong những thủ phạm khiến phái đẹp phải đau đầu khi nó là nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ đi.

Nguyên nhân của điều này là do trong cà phê có chứa một lượng lớn caffein, có tác động rất lớn đến mô mỡ trong cơ thể. Nó khiến cho lượng mỡ là thành phần cấu tạo chính của vòng 1 bị tiêu hao, khiến kích thước giảm đi. Ngoài ra, việc uống cà phê còn khiến cho các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả hoặc không phát triển.

Không những thế, lạm dụng cà phê còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người. Nó không chỉ gây mất ngủ, dẫn đến giảm trí nhớ và sự tập trung mà còn làm giảm sức đề kháng của cơ thể.

cà phê: nguyên nhân làm giảm kích thước vòng 1

Cà phê: nguyên nhân làm giảm kích thước vòng 1. Ảnh minh họa.

Các nhà nghiên cứu của trường Đại học Lund ở Thụy Điển đã khảo sát trên gần 300 phụ nữ. Họ đo số đo vòng ngực và tính toán lượng cà phê mà những người phụ nữ này uống trung bình mỗi ngày.Từ kết quả nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện rằng chỉ 3 tách cà phê (tương đương 100ml)/ ngày là đủ khiến vòng 1 của chị em bắt đầu co lại, và ảnh hưởng sẽ càng tăng thêm nếu phụ nữ tiếp tục uống nhiều cà phê liên tục. 

Kết quả nghiên cứu cho biết, kích thước vòng 1 của những phụ nữ uống 3 cốc cà phê mỗi ngày giảm 17%. Điều này được so sánh với những người uống ít hơn 3 cốc cà phê mỗi ngày. Quá nhiều caffeine có thể ảnh hưởng đến nội tiết tố trong cơ thể đặc biệt là nội tiết tố nữ estrogen gây ảnh hưởng đến size vòng 1.

cà phê: nguyên nhân làm giảm kích thước vòng 1

Uống quá nhiều cà phê ảnh hướng đến nội tiết tố nữ làm giảm vòng 1. Ảnh minh họa

Chất caffein trong cà phê có tác dụng giảm mỡ, cafein sẽ giúp acid béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ, nói một cách khác, một tách cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể.Mà ngực được cấu tạo và phát triển từ các mô mỡ. Vậy nên uống cà phê không những làm giảm mỡ vòng 1 mà thậm chí còn có thể giảm cả mỡ vòng 2 và vòng 3.

cà phê: nguyên nhân làm giảm kích thước vòng 1

Cà phê tác dụng làm giảm mỡ nên sẽ làm vòng 1 nhỏ lại. Ảnh minh họa.

 Nếu muốn có vòng 1 căng tròn thì nên bổ sung những loại vitamin và thực phẩm sau để thúc đẩy sự sản xuất collagen nhằm hỗ trợ ngực phát triển:

Vitamin C có trong các loại thực phẩm như trái cây họ cam quýt, đu đủ, ớt chuông, bông cải xanh và cải bắp.

Vitamin E chứa nhiều trong hạt hướng dương, rau bina…

Sắt Bổ sung các loại thực phẩm như thịt nạc đỏ, hải sản, các loại đậu và ngũ cốc để tăng lượng sắt cho cơ thể.

Đồng Các loại thực phẩm như hàu, đậu, các loại rau lá xanh đậm và khoai tây chứa nhiều đồng.

Thanh Hằng (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang