Cá sấu khổng lồ ‘ung dung’ dạo trung tâm mua sắm tại Mỹ

author 19:12 08/11/2015

(VietQ.vn) - Một con cá sấu khổng lồ nặng hơn 4 tạ, dài hơn 3,6 m đã bất ngờ xuất hiện tại trung tâm mua sắm Sugar Land, bang Texas, Mỹ, khiến những khách hàng và nhân viên tại đây vô cùng sửng sốt.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Báo Dân Việt đưa tin theo tờ Daily Mail (Anh), các nhân viên tại trung tâm mua sắm Sugar Land (bang Texas, Mỹ) đã bị sốc khi tới nơi làm việc và phát hiện một con cá sấu khổng lồ dài hơn 3,6m, nặng khoảng 4 tạ gần cửa hàng. Ngay lập tức, họ đã báo cáo vụ việc với cảnh sát địa phương.

Một phát ngôn viên nói với Daily Mail rằng, thời gian cảnh sát nhận được thông báo là 6h sáng ngày 7/11. Người này cho biết thêm, các sĩ quan chuyên nghiệp chỉ có thể xử lý với những con cá sấu dài 1,8m trở xuống, trong khi con cá sấu này dài hơn 3,6m. Do đó, họ đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của xe nâng.

Con cá sấu khổng lồ này đã bất ngờ xuất hiện tại trung tâm mua sắm, Texas, Mỹ

Con cá sấu khổng lồ này đã bất ngờ xuất hiện tại trung tâm mua sắm, Texas, Mỹ

Sau khi trói được con cá sấu, lực lượng cảnh sát phải băng kín miệng cá sấu nhằm đảm bảo an toàn. Cảnh sát phải gọi xe nâng Home Depot tới hiện trường để di chuyển nó đi. Cảnh sát Mỹ cho biết, con cá sấu có thể đến từ một con kênh phía sau cửa hàng.

Trước đó, vào đầu tháng 11 tại phía bắc thành phố Tampa, Florida, Mỹ, một con cá sấu dài 3m đã đến “gõ cửa” nhà của một người đàn ông lúc nửa đêm, theo ghi nhận của báo Người đưa tin.

Con cá sấu khổng lồ dài 3m trước cửa nhà ông Metts Bahadir

Con cá sấu khổng lồ dài 3m trước cửa nhà ông Metts Bahadir 

Ông Metts Bahadir cho biết, ông bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất lớn lúc nửa đêm và tưởng một chiếc xe máy đã đâm vào nhà nên đi ra cửa. Nhưng những gì Bahadir tìm được lại khiến ông vô cùng hoảng sợ, một con cá sấu dài tới 3m đang bò trên bậc thềm và đang cố gắng để mò vào bên trong nhà.

Ngay lập tức, Bahadir đã gọi ngay cho cảnh sát thành phố Tampa. Cảnh sát sau đó đã phải gọi một người thợ săn đến để tìm giải pháp khống chế con cá sấu.

Tháng 7/2015, người dân tại thủ đô Tbilisi của Georgia cũng được phen hoảng loạn khi hàng loạt động vật nguy hiểm như hổ, sư tử, báo, chó sói và hà mã xổng chuồng sau trận lũ lớn và ngang nhiên đi lang thang khắp phố phường.

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang