Ca sĩ Đoan Trang hào hứng chọn giày hiệu cho con gái

authorTrần Thanh 10:42 05/10/2016

(VietQ.vn) - Ca sĩ Đoan Trang cùng con gái đã có mặt trong sự kiện giới thiệu dòng thương nổi tiếng Salvatore Ferragamo.

Trong thời gian qua, dù không thường xuyên tham gia những sự kiện của làng giải trí nhưng Đoan Trang vẫn là một cái tên chưa bao giờ thôi hạ nhiệt mỗi khi xuất hiện. Cô dành thời gian nhiều hơn dành cho gia đình  nhỏ của mình, đặc biệt là cô con gái đáng yêu.

 
Chính vì vậy cũng khá bất ngờ dành cho nhiều khán giả hâm mộ khi giọng ca “Tóc hát” cùng cô con gái hào hứng xuất hiện tại  sự kiện mới ra mắt thương hiệu Salvatore Ferragamo tại Việt Nam. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Italia. Mang xu hướng lịch lãm, sang trọng và vô cùng xa xỉ, Salvatore Ferragamo luôn thu hút tín đồ hàng hiệu trên toàn thế giới.
 

 Nhiều sao Việt cùng nhau hội tụ tại đây như một dịp khám phá những nét độc đáo và đẳng cấp từ thương hiệu này. Hai mẹ con nữ ca sĩ Đan Trang cũng không bỏ lỡ cơ hội này và nhanh chóng có mặt tại đây, để lựa chọn cho cô công chúa nhỏ những đôi giày hiệu ưng ý.

 Cô xuất hiện với phong cách khá đơn giản nhưng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ khán giả tại đây. Con gái của nữ ca sĩ khá kém lĩnh, tinh nghịch và dạn dĩ trước mọi người. Vừa qua, Đoan Trang cũng đồng hành cùng con gái trong một sự kiện thời trang nhí dành riêng cho các bé.

 Bé Sol – tên thường gọi của con gái Đoan Trang là kết quả của tình yêu đẹp như mơ giữa nàng ca sĩ da nâu cá tính và chồng Tây người Thụy Điển. Ngay từ khi mới sinh, Sol đã là tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh xắn, pha trộn nét lai Tây đẹp như thiên thần. 

 “Cô bé thời trang” này chăm chú lắng nghe những hướng dẫn từ mẹ cũng như tự mình ngắm nhìn những thiết kế đa dạng dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Cô công chúa nhỏ của Đoan Trang “điệu đà” khi tự chọn cho mình những mẫu giày tại đây.

Mỗi khi song hành cùng con gái, cả hai luôn được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng mến mộ. Với Đoan Trang là hình ảnh của một ngôi sao đa năng khẳng định tên tuổi với nhiều dấu ấn. Còn cô công chúa xinh xắn này là một trong những nhóc tỳ đáng yêu của showbiz.

Sau thời gian dài vắng bóng, Đoan Trang sẽ trở lại với dự án điện ảnh “Sài Gòn, anh yêu em” – phim sắp ra mắt của Vũ Ngọc Đãng, cùng ông xã của mình. Câu chuyện như được kể như những kỷ niệm của hai vợ chồng đối với mảnh đất Sài Gòn thân thương.

Hiện tại, Đoan Trang đang hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình, dù bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn luôn yêu thương và chăm sóc con. Đây chính là niềm vui mỗi ngày của gia đình nhỏ này. Công chúng đang trông chờ vào sự biến hóa của cô trên chặng đường tiếp đến.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang