Ca sĩ Đông Nhi: 'Tôi có sức hấp dẫn tuyệt đối'

author 10:28 12/07/2016

Đông Nhi cho rằng để tồn tại trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt hiện nay cũng cần có những chiến lược phù hợp, bước đi thông minh hơn.

Phóng viên: Hình như tên Đông Nhi không còn "phủ sóng" hay oanh tạc thị trường giải trí nhiều như trước đây?

Ca sĩ Đông Nhi: Ít hơn nhiều chứ! Đó là chủ đích của Nhi trên con đường phát triển sự nghiệp của mình trong thời gian sắp tới. Nhi không muốn làm con ong cần mẫn như trước nữa mà muốn có một bước đi mới trong sự nghiệp của mình.

Chưa bao giờ Nhi cho phép bản thân mình nghỉ ngơi cả. Buông hay lười biếng là thụt lùi. Trong thời buổi công nghệ, bước lùi đồng nghĩa bị đào thải. Nhi không còn quá trẻ để làm lại. Thế nên, Nhi “cày” chưa bao giờ là đủ cả. Chỉ là, có một sự thay đổi lớn trong tư duy làm việc của Nhi so với trước đây. Nhi thích câu nói “làm việc thông minh hơn chứ không phải chăm chỉ hơn” mỗi ngày. Ở thời điểm này, khi phần nào tự tin với những gì mình đã tạo dựng và có được, Nhi muốn mình làm việc thông minh hơn chứ không cần phải chăm chỉ hơn.

 

Đông Nhi ngày càng quyến rũ

Cụ thể của kế hoạch làm việc thông minh hơn đó là gì?

Thực tế, cái gì cũng có hai mặt. Làm việc chăm chỉ là việc làm rất tốt nhưng đồng thời dễ trở thành “thợ cày” hay “cái máy hát”. Bây giờ, Nhi nhận lịch diễn ít hơn nhưng mọi lúc xuất hiện đều có những điểm nhấn đáng để công chúng quan tâm. Nhi mong muốn được như các anh chị đi trước, được khán giả yêu mến và các thương hiệu để mắt. Nói thẳng ra là muốn nâng cấp tên tuổi của mình thì phải biết từ chối những thứ không phù hợp.

Nhi đã thấy được hiệu quả của bước đi mới này chưa ?

Đã được một phần khi Nhi được một số thương hiệu mời làm đại diện hình ảnh cho họ. Nhưng, thành tích được nhất của Nhi có lẽ là hành trình tìm kiếm và thành lập một nhóm nhạc chất lượng để có thể tham gia vào thị trường âm nhạc trong thời gian sắp tới. Đó là kế hoạch mà Nhi đã ấp ủ từ lâu và đến nay mới bắt tay biến giấc mơ thành hiện thực

Nghe có vẻ phi lý khi Đông Nhi vốn chẳng có kinh nghiệm gì về nhóm hát?

Đó là điều vô lý với cả chính bản thân tôi khi nhen nhúm ý định thành lập nhóm hát. Nhưng, có những điều vô lý hết sức thú vị và ý định này là minh chứng. Thời điểm hiện tại, showbiz Việt vắng hẳn những nhóm nhạc nữ, trong khi đây là một sắc màu không thể thiếu trong một chương trình ca nhạc. “Máu kinh doanh” mách bảo tôi rằng đó là một thị phần có thể thu lợi bởi có những chương trình biểu diễn tôi không thể đảm đương và nhóm hát của tôi sẽ giúp tôi nhận sô diễn ấy. Lý do thứ 2, khi làm đại diện cho một nhãn hàng, yêu cầu của họ không phải bắt tôi theo suốt hành trình biểu diễn quảng bá nhãn hàng mà tạo nên một sân chơi thực sự có ích cho bạn trẻ. Tôi nghĩ tại sao mình không tạo điều kiện cho những bạn trẻ tài năng được thực hiện giấc mơ ca hát của họ? Bàn đi tính lại, chúng tôi quyết địnhtổ chức cuộc thi tìm kiếm nhóm nhạc nữ tài năng: những người xinh đẹp, không chỉ biết hát mà còn biết chơi nhạc cụ.

Hẳn nhiên, chỉ mình tôi thôi thì chẳng thể làm được gì. Tôi có một ê-kíp riêng đủ giỏi để làm nên một cuộc thi chuyên nghiệp. Về mặt chuyên môn, tôi viện đến sự giúp đỡ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Đỗ Hiếu. Sự khó tính đậm chất giáo dục của anh Hồ Hoài Anh và sự trẻ trung, thời thượng của Đỗ Hiếu cho tôi niềm tin mình có thể tạo ra được một nhóm nhạc nữ đủ “chất” để chinh phục khán giả.

Bạn đã tìm được những cô gái trong mơ ấy chưa?

-Sau gần 2 tháng tìm kiếm, chúng tôi cũng có được 3 cô gái đúng như mình hi vọng: Hoàng Ly, Hồng My và Hải Anh. Các bạn ấy đều hát tốt và chơi nhạc cụ giỏi. Chưa thề nói nhiều về họ nhưng chắc chắn, họ sẽ chuyển tải tâm huyết và niềm đam mê của cả ê- kíp đến khán giả trong thời gian tới.

Cuộc tình đẹp như mơ của bạn và Ông Cao Thắng được nhiều người ngưỡng mộ. Khi nào khi hai bạn “chung một nhà”?

-Đó là giấc mơ của chúng tôi nhưng thời điểm này chưa thích hợp. Chúng tôi còn nhiều thứ để làm và chuyện chung một nhà chưa phải là chuyện ưu tiên hàng đầu.

Nhưng bạn có sợ “thứ gì để lâu cũng trở thành cũ kỹ rồi nhàm chán”, kể cả tình yêu?

-Tôi sợ chứ nên tôi luôn phải làm mới tình yêu của mình đó chứ. Không có gì bền vững nên mọi thứ cần được quan tâm và chăm sóc. Tình yêu càng dễ vỡ nếu chúng ta cứ ỉ i.

Điều gì khiến cho bạn yêu Ông Cao Thắng nhiều đến thế?

Sự chân thành. Tôi tin câu nói “nếu muốn được đối xử thế nào, bạn hãy đối xử với người khác như thế”. Tôi luôn chân thành với mọi người, không riêng gì anh Thắng đâu nên điều tôi nhận lại là sự chân thành. Với tôi, điều đó là đủ rồi.

Một Ông Cao Thắng giàu có càng làm tăng thêm sức hấp dẫn nhỉ?

Không. Tôi chưa bao giờ quan tâm hay thấy anh Thắng giàu có cả. Đơn giản vì tôi cũng giàu theo quan điểm của chính mình. Tôi đủ ăn, đủ mặc và không có nhu cầu nhiều hơn những gì đang có thì cần gì tôi phải soi anh Thắng có giàu hay không. Hơn hết, tôi đủ tự trọng để biết rằng một phụ nữ tự lập sẽ có sức hấp dẫn tuyệt đối. Tôi là như thế.

Theo NLĐ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang