Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh về nước sau nhiều năm xa quê

author 11:16 05/08/2015

(VietQ.vn) - Khi biết thông tin Như Quỳnh về nước, người hâm mộ đã đến khá đông ở Nhà hát Bến Thành để chờ đón cô. Trong chiếc áo dài đỏ, nữ ca sĩ luôn tươi cười đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, tối 4.8, nữ ca sĩ Như Quỳnh đã có mặt tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM rất sớm đế ủng hộ cho live show ghi hình của hai em trai mình - ca sĩ Tường Khuê và Tường Nguyên.

Dù chương trình được thông báo ghi hình lúc 20 giờ nhưng mới 19 giờ người hâm mộ đã đến đầy kín tầng một Nhà hát Bến Thành để chờ đón ca sĩ của Người tình mùa đông, giọng hát từng đoạt giải đặc biệt với số điểm tuyệt đối của cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm đầu tiên (1991).

Trong chiếc áo dài đỏ, nữ ca sĩ luôn tươi cười đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Sau chuyến về nước này, Như Quỳnh sẽ thực hiện liveshow đầu tiên của mình sau hơn 20 năm xa quê, diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12.

Nữ ca sĩ chọn áo dài truyền thống trong lần đầu hội ngộ khán giả Việt Nam

Nữ ca sĩ chọn áo dài truyền thống trong lần đầu hội ngộ khán giả Việt Nam. Ảnh: VnExpress

Cô được ban tổ chức ra tận ngoài sảnh đón tiếp. Nữ ca sĩ hải ngoại không hát mà chỉ đến ủng hộ tinh thần hai em trai. Dù vậy, khán giả vẫn hào hứng với sự góp mặt của cô, báo VnExpress đưa tin. 

Như Quỳnh (sinh năm 1970) tên thật là Lê Lâm Quỳnh Như, từng đoạt giải đặc biệt của cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 1991. Năm 1993, cô sang Mỹ đoàn tụ gia đình và phát triển sự nghiệp ca hát trong cộng đồng người Việt. Như Quỳnh ghi dấu ấn với khán giả với giọng hát ngọt ngào trong dòng nhạc trữ tình. 

Các fan nồng nhiệt chào đón Như Quỳnh

Các fan nồng nhiệt chào đón Như Quỳnh. Ảnh: Thanh Niên

Về cuộc sống riêng tư, Như Quỳnh đã kết hôn với kỹ sư không gian và có một con gái tên là Melody Đông Nghi vào năm 2007. Hiện tại Như Quỳnh đang có một gia đình nhỏ rất hạnh phúc tại Mỹ.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang