Issac ‘kết đôi’ với người tình tin đồn của Cường Đô la

author 18:08 30/10/2015

(VietQ.vn) - Isaac và Hạ Vi - người tình tin đồn của Cường Đô la - đã chính thức “kết đôi” trên màn ảnh rộng khi tham gia bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn và sản xuất.

Sự kiện: Ngôi sao

Nhóm trưởng điển trai của nhóm 365 – ca sĩ Isaac và “mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi (người tình tin đồn của Cường Đô la) đã chính thức “kết đôi” trên màn ảnh rộng khi cả hai cùng tham gia bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn và sản xuất.

Ca sĩ Isaac và Hạ Vi chính thức “kết đôi” trong phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể

Ca sĩ Isaac và Hạ Vi chính thức “kết đôi” trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể

Trong bộ phim này, Isaac sẽ vào vai thái tử và Hạ Vi sẽ đảm nhận vai Tấm. Trong truyện, Tấm là vợ của thái tử nên đoàn phim thường hay gọi Hạ Vi bằng tên Tấm hoặc biệt danh trìu mến là “vợ của Isaac ”.

Hiện nay người tình tin đồn của Cường Đô la vừa từ Ninh Bình trở về sau khi hoàn thành các cảnh quay tại đây cho bộ phim mới. Những hình ảnh của Hạ Vi trong khi thực hiện các cảnh quay tại Ninh Bình bên cạnh Isaac đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Issac ân cần dạy người tình tin đồn của Cường Đôla cưỡi ngựa

Issac ân cần dạy người tình tin đồn của Cường Đô la cưỡi ngựa

Để chuẩn bị cho bộ phim, cả hai đã phải mất hai tháng để tập cưỡi ngựa, do đây là lần đầu cả hai diễn viên trẻ làm quen với ngựa nên đã gặp không ít khó khăn. Trong lúc luyện tập, Isaac luôn sát cánh bên cạnh giúp đỡ Hạ Vi lên xuống ngựa và còn tận tình hướng dẫn nhiều thao tác để bảo đảm an toàn khi cưỡi ngựa tại trường tập cho cô nàng.

Với bộ phim này, Isaac sẽ vào vai Thái Tử và Hạ Vi sẽ đảm nhận vai Tấm

Với bộ phim này, Isaac sẽ vào vai thái tử và Hạ Vi sẽ đảm nhận vai Tấm

Hạ Vi khởi nghiệp với vai trò người mẫu ảnh, cô được mệnh danh là “mỹ nữ vạn người mê” với các bộ hình thời trang sang trọng và cuốn hút. Sau đó, Hạ Vi 'lọt mắt xanh' diễn viên Ngô Thanh Vân khi đả nữ lựa chọn ứng cử viên cho vai Tấm trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Diễn viên Ngô Thanh Vân từng chia sẻ cô rất hài lòng về Hạ Vi và tin chắc đây là gương mặt mới nhưng là rất phù hợp cho vai Tấm.

Hiện Hạ Vi đang là cái tên 'hot' sau khi hàng loạt báo đưa tin về hình ảnh của Hạ Vi và Cường Đôla trên Instagram khi cả hai up cùng một hình và nội dung là cùng đi ăn lúc 1h sáng. Ngay sau đó cả hai đã nhanh chóng xóa đi nhưng hình ảnh đã được lan truyền với mức độ chóng mặt.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang