Ca sĩ Lý Hải gặp tai nạn nghiêm trọng tại phim trường

authorThanh Bình 18:21 26/11/2015

(VietQ.vn) - Nam ca sĩ Lý Hải gặp chấn thương nghiêm trọng khi tự mình thực hiện những cảnh quay rượt đuổi vô cùng nguy hiểm trên phim trường.

Sự kiện: Ngôi sao

Do bị khuất tầm nhìn, phía trước lại có một xe tải đang lưu thông ngược lại nên ca sĩ Lý Hải cùng diễn viên Quốc Thuận bị giật mình mất kiểm soát ngã xuống đường vào chiều 25/11 tại phim trường ở Vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Cùng thời điểm đó chiếc xe tải của đoàn phim đang lưu thông chiều ngược lại cũng vừa lao tới gần sát anh. Rất may tài xế xe tải đã thắng kịp thời. Sự cố xảy ra khiến cho đoàn phim hốt hoảng.

Nam ca sĩ Lý Hải và bạn diễn trong cảnh quay trước khi xảy ra tai nạn Nam ca sĩ Lý Hải và bạn diễn trong cảnh quay trước khi xảy ra tai nạn

Được biết kể từ khi bộ phim bấm máy đến nay, Lý Hải đã 3 lần gặp tai nạn. Lần đầu anh chỉ bị trầy xước nhẹ, lần thứ hai bị thương ở đầu và lần này bị nặng nhất ngã xe khi đang chạy với tốc độ cao khiến cả đoàn phim lo lắng.

Liên lạc với nam ca sĩ Lý Hải, anh cho biết đã được bà xã đưa về khách sạn. Hiện tại tình trạng sức khỏe đã tốt hơn nhưng theo ý kiến của bác sĩ, anh cần nghỉ ngơi và tránh va chạm mạnh trong vòng một tháng. Tuy nhiên để không ảnh hưởng tới tiến độ của đoàn phim, Lý Hải vẫn ra hiện trường để chỉ đạo những cảnh không có anh tham gia, theo Thanh Niên.

Theo Dân Trí, trong phim, Lý Hải vào vai diễn của Trung - một cascadeur chuyên nghiệp nên đa số là cảnh võ thuật và những màn rượt đuổi nhau. Sau khi bị thương, giọng ca “Liều thuốc cho trái tim” không thể đi lại được. Cả đoàn phải dìu anh ra xe để chuyển ra bệnh viện tỉnh để chụp X-quang, điều trị.

Lý Hải gặp chấn thương nghiêm trọng trên phim trường Lý Hải gặp chấn thương nghiêm trọng trên phim trường

Theo chẩn đoán của bác sĩ thì anh bị rạn hai xương sườn số 5, số 6 và bị trầy xước ở tay, chân khá nặng cần có thời gian theo dõi, điều trị. Trong khi đó diễn viên Quốc Thuận vì ngồi sau nên chỉ bị trầy xước nhẹ.

Đạo diễn võ thuật Tony cho biết thêm: “Theo kế hoạch, với những cảnh quay khó như hành động, tra tấn và rượt đuổi nhau, tôi đề nghị sử dụng diễn viên đóng thế nhưng Lý Hải không đồng ý và muốn tự mình đảm nhận hết mới đúng chất của nhân vật”.

Thanh Bình (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang