Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, hiện đang nguy cấp

authorHòa Lê 10:25 04/09/2016

(VietQ.vn) - Người thân của ca sĩ Minh Thuận vừa thông báo hung tin anh bị ung thư phổi. Tình trạng sức khỏe hiện đang nguy cấp, lúc tỉnh lúc mê.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin mới nhất từ Zing.vn, người thân của ca sĩ Minh Thuận vừa thông báo hung tin anh bị bệnh ung thư phổi. Hiện anh được điều trị ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM.

Được biết, cách đây 1 tháng anh có bị tai biến mạch máu não và hiện đang được điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Song vào tối 2/9, bác sĩ thông báo cho người thân bệnh tình của á quân Gương mặt thân quen mùa 2 đã trở nặng, anh bị ung thư phổi. Họ cũng cho biết người nhà nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt với tình huống xấu nhất.

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, hiện đang nguy cấp

Hiện sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận khá yếu anh không thể trò chuyện 

Hiện sức khỏe của Minh Thuận khá yếu, những ngày gần đây anh được chuyển sang phòng hồi sức. Anh không thể trò chuyện nhưng nhận biết được người quen.

Hành trình vươn đến ngôi vị quán quân The Face 2016 của Phí Phương Anh(VietQ.vn) - Tối qua (3/9), chương trình The Face 2016 đã khép lại với chiến thắng thuộc về Phí Phương Anh - chiến binh của đội Hồ Ngọc Hà khi đạt 40,43% bình chọn.

Gia đình của ca sĩ Minh Thuận đã định cư ở Mỹ, chỉ có anh sống ở Việt Nam. Bố mẹ và các anh chị của nam diễn viên Scandal – Bí mật thảm đỏ đang gấp rút về Việt Nam.

Báo VTC News cũng cho hay, một người bạn thân thiết với gia đình nam ca sĩ vừa chia sẻ thông tin về bệnh tình của anh, người này cũng nói thêm rằng, trước đó Minh Thuận chỉ nghĩ mình bị viêm phổi.

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi, hiện đang nguy cấp

Những dòng chia sẻ của một người bạn thân thiết với nam ca sĩ Minh Thuận 

Minh Thuận là một trong những ca sĩ thời kỳ đầu của nhạc nhẹ Việt Nam, với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng gương mặt sáng cùng nụ cười rạng rỡ, anh chinh phục không ít khán giả ở mọi lứa tuổi. Anh có rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt chiếm được cảm tình rất lớn của khán giả yêu nhạc những năm 90.

Những năm gần đây, anh thường xuyên đóng vai trò nhà sản xuất cho phim hay các chương trình ca nhạc. Bộ phim "Cô nàng xấu xí" anh tham gia diễn xuất và hát nhạc phim cũng để lại ấn tượng lớn trong lòng khán giả. Năm 2014, anh tham gia "Gương mặt thân quen" và đoạt giải Á quân.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang