Ca sĩ Ngọc Anh gây sốc khi chê bai thậm tệ Chi Pu, Miu Lê, OnlyC, Chi Dân

author 15:26 15/12/2017

(VietQ.vn) - Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Ngọc Anh không ngần ngại lên tiếng chê giọng hát của hàng loạt ca sĩ như: Chi Dân, OnlyC, Miu Lê, Chi Pu.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Ngọc Anh không ngần ngại lên tiếng chê giọng hát của hàng loạt ca sĩ như: Chi Dân, OnlyC, Miu Lê, Chi Pu.

Ca sĩ Ngọc Anh gây sốc khi chê bai thậm tệ Chi Pu, Miu Lê, OnlyC, Chi Dân

"Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ..", ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ. 

"Hát như Miu Lê, như Chi Pu mà cũng làm ca sĩ thì chán quá, người đi học, có bằng cấp để làm cái gì? Sao lại ném đá Dương Cầm, bạn ấy là nhà sản xuất, bạn ấy có quyền nói về tiềm năng của ca sĩ chứ", Ngọc Anh chia sẻ.

Ngoài ra, cô còn nói thêm: "Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay OnlyC cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được. Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám".

Ca sĩ Ngọc Anh gây sốc khi chê bai thậm tệ Chi Pu, Miu Lê, OnlyC, Chi Dân
Giọng ca "Ta phải xa nhau" phải đối mặt với luồng ý kiến chỉ trích từ dư luận khi chê bai loạt ca sĩ trẻ.

Đối mặt với luồng ý kiến chỉ trích từ dư luận khi chê bai loạt ca sĩ trẻ, trên trang cá nhân, giọng ca "Ta phải xa nhau" vừa tiếp tục bày tỏ quan điểm của mình.

Ngọc Anh viết: "Đây là quan điểm cá nhân của tôi, tôi được hỏi và tôi trả lời đúng những gì tôi nghĩ, không biết thì bảo là không biết, chán thì bảo là chán, các bạn tôi còn chụp cả comment của độc giả cho tôi vì tôi bên nước ngoài không xem được, các bạn không biết tôi, có sao đâu, tôi không quá quan tâm, tôi chỉ quan tâm tôi sống đúng với suy nghĩ của tôi, con người tôi và âm nhạc của tôi... những khán giả của tôi, họ biết và yêu quý tôi là đủ".

Ca sĩ Ngọc Anh gây sốc khi chê bai thậm tệ Chi Pu, Miu Lê, OnlyC, Chi Dân
Nữ ca sĩ kết lại: "Tôi khẳng định, đây chính là phát ngôn của tôi". 

Ngọc Anh thẳng thắn khẳng định là người làm nghề, cần có quan điểm và cách suy nghĩ riêng, trách nhiệm riêng với nghề nghiệp. 

Trước quan điểm của Ngọc Anh, đại diện của Only C và Chi Dân đều từ chối lên tiếng.

Trong lúc phát ngôn của Ngọc Anh đang trở thành tâm điểm, một bài phỏng vấn khác mà nữ ca sĩ từng trả lời cách đây 3 năm với quan điểm: "Chuyện đồng nghiệp lên báo tố xấu nhau là điều tối kỵ và nên tránh".. đã được lật lại và cho rằng cô đang mắc phải điều tối kỵ đó.

Trước sự soi mói và bàn tán từ phía dư luận, Ngọc Anh tiếp tục có những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi đâu có nói xấu đồng nghiệp? Tôi còn không biết hai bạn đó. Tôi nói thẳng và trả lời thẳng đấy chứ.."

Ca sĩ Ngọc Anh gây sốc khi chê bai thậm tệ Chi Pu, Miu Lê, OnlyC, Chi Dân

Sau ồn ào chê bai, ca sĩ Ngọc Anh tiếp tục có những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân.  

Quan điểm riêng của Ngọc Anh đã tiếp tục vấp phải những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến đồng tình với sự thẳng thắn của nữ ca sĩ.

Ca sĩ Ngọc Anh gây sốc khi chê bai thậm tệ Chi Pu, Miu Lê, OnlyC, Chi Dân

Ca sĩ Ngọc Anh được đông đảo khán giả biết đến và ủng hộ từ chương trình "Sao mai điểm hẹn 2006". 

Ca sĩ Ngọc Anh tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Anh sinh ngày 19 tháng 12, năm 1981 tại Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh. Sau khi tốt nghiệp trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Quân đội và tốt nghiệp Đại học Văn hóa khoa văn hóa học, Ngọc Anh làm giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Hạ Long. Sau đó, cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát. Dòng nhạc mà Ngọc Anh yêu thích là Pop Ballad, A&B. Nhiều ca khúc mang dấu ấn Ngọc Anh với khán giả như: "Người em yêu mãi", "Vì em nhớ anh", "Vệt nắng"...

Ngọc Anh từng nhận được nhiều giải thưởng trên con đường theo đuổi sự nghiệp ca hát: Giải nhì Sao Mai 2005 dòng nhạc nhẹ, Top 5 đêm chung kết Sao Mai điểm hẹn 2006, Giải nhì giọng hát hay Hà Nội năm 2003, Giải ba giọng hát trẻ Hà Nội năm 2001, Huy chương vàng giọng hát THPT toàn quốc năm 1999, Huy chương vàng Festival thiếu nhi quốc tế tại Quý Châu - Trung Quốc, Giải thưởng họa mi vàng nhiều năm...

Tiểu Dũng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang