Ca sĩ Nhật Linh đã hoàn tất việc cắt bỏ 1 cánh tay sau khi bị tai nạn

authorHòa Lê 15:41 18/05/2016

(VietQ.vn) - Hiện tại, ca sĩ Nhật Linh đã hoàn tất việc cắt bỏ 1 cánh tay, sau khi gặp tai nạn giao thông vào tối ngày 13/5 vừa qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Chia sẻ trên báo Người Lao Động, nghệ sĩ hài Hồng Tơ cho biết, vào khoảng 23h30, ngày 13/5, gia đình ca sĩ Nhật Linh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khi di chuyển trên đường. Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, ca sĩ Nhật Linh có điều khiển xe máy chở vợ và hai con nhỏ.

Ca sĩ Nhật Linh đã hoàn tất việc cắt bỏ 1 cánh tay sau khi bị tai nạn

Bác sĩ đã phải tháo khớp cánh tay trái của Nhật Linh do bị tổn thương nặng

 Khi lưu thông trên đường, xe của anh bị xe tải đâm vào khiến nam ca sĩ bị chấn thương nặng, bất tỉnh. Tuy nhiên may mắn là vợ và hai con của ca sĩ Nhật Linh bị thương nhẹ. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cả gia đình ca sĩ Nhật Linh được chuyển vào bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu.

Chiều 16/5, vợ con nam ca sĩ đã bình phục. Về phía ca sĩ Nhật Linh, bác sĩ đã phải tháo khớp cánh tay trái của anh do bị tổn thương nặng. Hiện, tài xế xe tải đã đến gặp gia đình Nhật Linh. Tuy nhiên họ chưa hỗ trợ viện phí cho nam ca sĩ vì hoàn cảnh cũng rất khó khăn.

Ca sĩ Nhật Linh là học trò của ông bầu Duy Ngọc. Anh và Vũ Duy, Quốc Vũ, Duy Trường là nhóm nhạc thường xuyên biểu diễn trong các đại nhạc hội do ông bầu nổi tiếng Sài Gòn tổ chức. Được biết, hoàn cảnh gia đình ca sĩ Nhật Linh đang rất khó khăn.

Ca sĩ Nhật Linh đã hoàn tất việc cắt bỏ 1 cánh tay sau khi bị tai nạn

Ca sĩ Nhật Linh là học trò của ông bầu Duy Ngọc

Anh là nguồn kinh tế chính dù thu nhập từ việc biểu diễn không hề dư dả. Hiện tại, nam ca sĩ chưa có nhà riêng. Tiền thuê nhà, sinh hoạt phí và nhiều khoản chi tiêu phụ thuộc hoàn toàn vào số tiền ít ỏi Nhật Linh kiếm được.

Xót xa cho gia cảnh của đồng nghiệp, nghệ sĩ Hồng Tơ đã gửi tặng Nhật Linh số tiền nhỏ. Hai diễn viên Hoàng Tơ và Lê Duy trong nhóm hài Hồng Tơ cũng giúp đỡ đồng nghiệp. Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Hồng Tơ, một số fan hâm mộ đã chia sẻ thông tin quyên góp ủng hộ gia đình Nhật Linh.

Ép đôi nam nữ quỳ giữa đường rồi trắng trợn cướp Iphone 5S(VietQ.vn) - Trần Cao Lương đã dùng gạch đập vào đầu Thọ, sau đó bắt Thọ cùng Thủy phải quỳ xuống đất rồi trắng trợn cướp Iphone 5S.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang