Ca sĩ Phạm Anh Khoa bị tố 'gạ tình' nữ vũ công gameshow Trời sinh một cặp?

author 15:47 03/05/2018

(VietQ.vn) - Câu chuyện Phạm Lịch lên khắp các mặt báo tố nam ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình những ngày qua khiến dân tình xôn xao, dấy lên nhiều nghi vấn.

Một scandal thực sự đang bùng phát ở showbiz Việt. Lần đầu tiên, một vũ công ít tên tuổi nhưng xinh đẹp đã lên tiếng tố cáo đích danh, trực diện ca sĩ - rocker Phạm Anh Khoa.

Trước đó, nữ vũ công Phạm Lịch từng nhận xét về ca sĩ Phạm Anh Khoa trên các phương tiện truyền thông là làm việc vô trách nhiệm, thiếu chuyên nghiệp khi cùng cô tham gia cuộc thi "Trời sinh một cặp".

Ca sĩ Phạm Anh Khoa bị tố 'gạ tình' nữ vũ công khi tham gia gameshow Trời sinh một cặp?

Phạm Lịch tố ca sĩ Phạm Anh Khoa 'gạ tình' khi cùng làm việc với cô ở chương trình "Trời sinh một cặp". Ảnh: Afamily 

Sau đó, ngày 27/4, Phạm Lịch lại bất ngờ tố trong thời gian tham gia cuộc thi trên, cô đã bị Phạm Anh Khoa gạ tình và gọi cô bằng cái tên thô thiển trước mặt mọi người.

Đỉnh điểm, theo lời Phạm Lịch, khi cô đến tập vào buổi tối, HLV của cô đang ở nhà một mình với chỉ 1 chiếc khăn tắm quấn ngang người.

Trong các cuộc trả lời phỏng vấn sau đó, Phạm Lịch có cho biết khi cô phản ứng với hành động của Phạm Anh Khoa thì anh càng "tấn công" cô nhiều hơn, đến mức trầm cảm.

Và ngay cả khi cô đã nói chuyện này với những người trong ban tổ chức lẫn quản lý của Phạm Anh Khoa nhưng rocker này vẫn không "buông tha" cô, buộc cô phải lên tiếng. Phạm Lịch khẳng định cô nói ra điều này để giữ danh dự và sau này không ai còn bị như cô nữa.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa bị tố 'gạ tình' nữ vũ công khi tham gia gameshow Trời sinh một cặp?

Nam ca sĩ Phạm Anh Khoa tuyên bố sẽ cùng luật sư làm rõ các "cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Phạm Lịch".

Về phía ca sĩ Phạm Anh Khoa, anh cũng lên tiếng sẽ kiện ngược lại trước những lời tố cáo của Phạm Lịch đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và gia đình anh khiến lùm xùm kéo dài.

"Hiện nay chúng tôi đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và êkip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng", nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Phạm Lịch khẳng định cô có đủ bằng chứng chứng minh chuyện cô kể là có thật.

Phạm Anh Khoa sinh năm 1985, là ca sĩ chuyên dòng nhạc Rock. Anh nổi tiếng từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006, khi đoạt giải Ca sĩ xuất sắc do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Năm 2008, anh kết hôn với Thùy Trang - hoa khôi học đường nổi tiếng, hơn anh sáu tuổi. Hiện tại, họ có hai con.

Phạm Lịch sinh năm 1990, được biết đến qua cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2014. Sau đó, cô đoạt ngôi quán quân Thử thách người nổi tiếng, quán quân cuộc thi Hoán đổi cùng năm 2016. Phạm Lịch tham gia biên đạo cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có tiết mục giúp Hương Giang thắng giải tài năng ở cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tiểu Dũng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang