Ca sĩ Thu Minh: 'Tôi kiềm chế để không khoe bé Gấu'

authorHồng Anh 10:50 28/09/2015

(VietQ.vn) - Nói với PV, Ca sĩ Thu Minh cho biết, con trai của ca sĩ này có tên gọi ở nhà là Gấu. "Bố là Gấu trắng nên bé là Gấu con", Ca sĩ Thu Minh cho biết.

Trả lời PV của báo ANTĐ, ca sĩ THu Minh cho biết, con trai của ca sĩ này có tên gọi ở nhà là Gấu, bố là Gấu trắng nên bé là Gấu con.

"Con trai tôi tên đầy đủ là Winston Vũ De Jager, bao gồm cả họ mẹ và bố. Bố là người đặt tên cho bé chứ mẹ không có rành về tên tiếng nước ngoài nhiều. Bây giờ bé được 2 tháng mà “hóng” chuyện lắm, gặp ai cũng rất chan hòa", - trích trong phỏng vấn nêu.

Ca sĩ Thu Minh buồn vui gì chuyện đôi chân ngắn dài

Ca sĩ Thu Minh chia sẻ về chuyện con cái

Theo ca sĩ Thu Minh, chị kiềm chế để không khoe bé Gấu, trộm vía là bé có những điều tốt đẹp được hưởng từ cả bố lẫn mẹ. Ai cũng muốn khoe con mình với bạn bè, hay chia sẻ lên trang cá nhân, nhưng bé sinh ra đã là con của người nổi tiếng nên tôi không muốn bé chịu sự tác động nhiều từ bên ngoài. Tôi muốn bé được bình yên, sống cuộc sống như bao em bé bình thường khác.

"Tôi đoán chắc nếu tôi khoe con bây giờ thì bé còn “hot” hơn cả tôi, bởi vì tôi không muốn nổi tiếng nhờ con mà nổi tiếng nhờ chính sức lao động và sự cố gắng của mình. Khi tôi hết “hot” tôi sẽ đem con ra để tôi “hot” lại (Cười). Nhưng thật sự tôi chỉ muốn bé được bình yên", ca sĩ Thu Minh chia sẻ.

Trước đó, báo giới đưa tin, chiều 29/5, ca sĩ Thu Minh sinh hạ con trai đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP. HCM. Theo một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ, bé trai nặng hơn 4kg..

Nữ ca sĩ sinh năm 1977 khiến nhiều người ngưỡng mộ ở phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn nỗ lực hết mình. Dù gần tới ngày sinh nhưng Thu Minh vẫn đảm đương vai trò giám khảo Vietnam Idol 2015 một cách tốt nhất. Sau đó vài tuần, ca sĩ Thu Minh lại quay trở lại với ghế nóng Vietnam Idol với sức khỏe tốt và em bé rất ngoan.

Một vài hình ảnh Chất lượng Việt Nam tổng hợp được từ các báo về gia đình ca sĩ Thu Minh:

Ca sĩ Thu Minh cho biết, khi nào hết hot mới khoe con để hot lại

Ca sĩ Thu Minh cho biết, khi nào hết hot mới khoe con để hot lại. Trong ảnh là hai vợ chồng ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh sinh con trai khi đang làm giám khảo của chương trình Giọng hát Việt 2015

Ca sĩ Thu Minh sinh con trai khi đang làm giám khảo của chương trình Vietnam Idol 2015

Hình ảnh con trai của ca sĩ Thu Minh. Bé Gấu - tên gọi ở nhà của con trai ca sĩ Thu Minh

Hình ảnh con trai của ca sĩ Thu Minh. Bé Gấu - tên gọi ở nhà của con trai ca sĩ Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh và ảnh đưa con đi dạo

Ca sĩ Thu Minh và ảnh đưa con đi dạo


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang