Ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ nhận mức phạt cảnh cáo

author 07:30 04/08/2012

Hai giảng viên thanh nhạc Anh Thơ và Trọng Tấn nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chính thức thông báo chiều qua (3/8).

 

Ông Lê Văn Toàn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia cho biết, sau khi nhận công điện ngày 18/7 của Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch do ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế ký về việc xem xét hành vi sai phạm của bà Lê Thị Thơ (Anh Thơ) và ông Vũ Trọng Tấn (Trọng Tấn).

Nguyên nhân là Anh Thơ - Trọng Tấn đã tự ý bỏ chương trình hữu nghị biểu diễn tối 18/7 tại Lào; không chấp hành sự phân công công tác của người có thẩm quyền, gây ảnh hưởng đến công việc chung của đơn vị. Học viện đã thành lập Hội đồng kỷ luật tiến hành xem xét hành vi sai phạm của hai giảng viên khoa Thanh nhạc và đưa ra quyết định kỷ luật với hình thức cảnh cáo với hai giảng viên này.

Trước đó, Anh Thơ và Trọng Tấn đã tường trình và có bản kiểm điểm gửi đơn vị chủ quản về những sai phạm không đáng có diễn ra tại Lào. Phát biểu với cơ quan báo chí, ca sỹ Trọng Tấn, Anh Thơ đều tỏ ra ân hận về những sai lầm của mình và sẵn sàng đón nhận hình thức kỷ luật của lãnh đạo Học viện và mong muốn nhận được sự cảm thông từ công chúng. Mức phạt cảnh cáo đối với Anh Thơ và Trọng Tấn có hiệu thi hành là 12 tháng kể từ ngày 1/8.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang