Ca sĩ Vy Oanh: Tôi thuần Việt!

author 08:39 10/06/2013

(VietQ.vn) – Coi nước Mỹ là “chốn đi về” nhưng cô ca sỹ Đồng xanh khẳng định là người thuần Việt và rất giỏi nấu các món ăn Việt Nam.

Tuy là con gái út trong gia đình và được ba mẹ, anh chị yêu thương, cưng chiều hết mực. Nhưng từ nhỏ Vy Oanh đã học cách sống tự lập, vì vậy cô có thể làm bất cứ thứ gì mà mình muốn.

 

-Là một ca sĩ chắc hẳn chị đã được đặt chân tới rất nhiều địa danh trong cả nước. Vậy còn nước ngoài thì sao, chị cũng đi nhiều rồi chứ?

Tôi may mắn được đi lưu diễn nhiều nơi nên những chuyến đi như vậy tôi thường kết hợp thêm du lịch. Vì được khám phá thế giới, học hỏi nhiều điều hay cũng là ước mơ từ thủa bé của tôi .

-Đi lưu diễn kết hợp với du lịch như vậy thì chắc hẳn chị không thể đi cùng với gia đình rồi?

Tôi vẫn có thể đưa gia đình mình đi cùng nếu như chuyến lưu diễn đó của tôi kéo dài vì như vậy sẽ có nhiều thời gian ở bên đó hơn để du lịch và đưa gia đình đi cũng sẽ thú vị hơn. Nhưng những chuyến đi ngắn ngày nhiều khi rất khó sắp xếp thời gian vì vậy Oanh chỉ có thể đi một mình hoặc đi cùng với trợ lý thôi.

-Vậy những chuyến du lịch riêng mà không phải kết hợp với công việc thì sao? Chị vẫn thích đi chung với gia đình hay muốn đi với bạn bè?

Tôi vẫn thường đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Theo tôi thì đi với gia đình hay bạn bè thì đều có những thú vui riêng, thiếu bên nào cũng đều không trọn vẹn. Vì vậy tôi không bao giờ so sánh hay lựa chọn điều đó.

 

-Địa điểm du lịch nào chị cảm thấy thích và muốn quay trở lại đó nhiều hơn nữa?

Đó là nước Mỹ. Mặc dù đã đi Mỹ rất nhiều lần nhưng ở đó tôi có nhiều kỷ niệm đẹp mà suốt đời tôi sẽ không bao giờ quên được. Người ta nói “thương nhau thương cả đường đi lối về” mà. (Cười)

-Tức là chị thương người ở đó nên thương cả đất nước luôn phải không?

Chắc vậy đấy. (Cười)

-Mỗi lần đi như vậy, chị có thường xuyên mua sắm không?

Tôi không thường xuyên mua sắm lắm. Bởi khi đi du lịch tôi muốn được khám phá nhiều điều thú vị và mới mẻ hơn là cứ chui vào những khu shopping. Trừ khi tôi có quá nhiều thời gian thì tôi mới làm việc đó.

 

-Thường xuyên dùng hàng hiệu chắc hẳn chị là người sính hàng ngoại hơn hàng nội?

Đó là mọi người nghĩ như vậy chứ tôi thì không. Cứ hàng nào phù hợp với vóc dáng của tôi thì tôi sẽ dùng. Và với tôi tất cả mọi việc đều phải có chừng mực

-Còn chuyện ăn uống thì sao, chị có thích ăn đồ Tây không?

Tôi thuần Việt, đi đâu cũng thích nhất là đồ ăn Việt Nam.

-Thích đồ ăn Việt, chắc hẳn chị cũng biết làm những món ăn đó?

Không chỉ biết làm những món ăn mà mình thích, tôi còn biết làm rất nhiều món ăn khác nữa đó.

 

-Thật ư? Tôi tưởng chị được cưng chiều trong nhà thì sẽ không biết nấu nướng gì cơ đấy. Vì ít phải đụng chân đụng tay mà?

Ngược lại, tôi tự lập từ bé nên tôi có thể làm được mọi việc, ngay cả nấu ăn, tôi cũng nấu ăn rất giỏi đấy (cười). Bất kì món nào muốn nấu tôi đều có thể tự tay làm được.

-Nếu ngày cuối tuần được nghỉ ngơi với gia đình, không show diễn, không đi chụp hình, không quay chương trình hay café với bạn bè thì chị sẽ làm gì?

Gia đình tôi cứ mỗi cuối tuần lại đi nhà thờ, nấu ăn hoặc cùng nhau đi xem phim, chăm sóc cây cảnh….Tôi thích chơi đùa cùng cháu nhỏ của mình, chơi với cháu tôi thấy mình như trẻ ra vài tuổi, nuôi dưỡng tâm hồn mình nhẹ nhàng, thanh thản.

Cảm ơn chị đã chia sẻ, chúc chị thành công.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang