Ca sỹ Cao Thái Sơn dồn dập dính "án tình"

author 17:25 10/11/2012

(VietQ.vn) - Sau những lình xình về nghi án có quan hệ đồng tính, gần đây ca sỹ điển trai Cao Thái Sơn lại làm vỡ òa trái tim bao người hâm mộ về nghi án có đứa con gái đã lớn, là "phu quân" tương lai của ca sỹ Quế Vân, đặc biệt là hình ảnh thân mật với ca sỹ Ưng Hoàng Phúc.

Ca sỹ Cao Thái Lơn liên tiếp 'dội bom' công chúng bằng những hình ảnh tình lạ. Đầu tiên là scandal bị tố gay của Cao Thái Sơn là một trong cú sốc làm rúng động cả showbiz suốt một thời gian dài.

Bức ảnh này được cho là sự chung đụng của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn
Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn đã từng có những hình ảnh rất thân thiết
Sau scandal đồng tính, công chúng bắt gặp Cao Thái Sơn sánh bước thân mật với nhiều cô gái trong các sự kiện khác nhau. Ban đầu, anh đưa người mẫu Ngọc Bích đi xem phim ngay trong thời điểm “dầu sôi lửa bỏng” của scandal.
Sau scandal đồng tính, công chúng bắt gặp Cao Thái Sơn sánh bước thân thiết cùng nhiều người đẹp khác trong làng giải trí. Tuy nhiên, điều đó lại làm cho cộng đồng mạng đồng thổi về sự che mắt công chúng trước những gì đã diễn ra.
Những hình ảnh của cặp đôi này khi tay trong tay cùng nhau dạo phố khiến dư luận không khỏi băn khoăn, không biết có phải vì muốn chứng minh mình là "chuẩn men" hay không mà Cao Thái Sơn lại quyết định xuất hiện với hình ảnh như vậy.
Tiếp đến là hình ảnh Cao Thái Sơn đi mua đồ trẻ em, vui chơi cùng một bé gái trong trung tâm thương mại khiến dư luận thắc mắc, đặt dấu hỏi, không biết có phải con nít của ca sỹ này không.
Gần đây, Facebook của Cao Thái Sơn xuất hiện những lời lẽ tràn ngập yêu thương với nữ ca sĩ Quế Vân khi cả hai lần đầu công khai bày tỏ tình cảm tại tiệc sinh nhật Ưng Hoàng Phúc.
Vừa qua, cặp đôi cùng tung ảnh khóa môi với những lời chia sẻ ngọt ngào trên Facebook: "Và con tim đã vui trở lại", hay "Chỉ còn gần em một giây phút thôi... Một giây nữa thôi là xa nhau rồi... Biết chi một đêm, tha thiết chi một đêm...".
Người hâm mộ lại vừa "choáng" khi hai người còn chụp một bộ ảnh bán nude khá nóng bỏng.
Mới đây, Cao Thái Sơn lại bị nghi án thân mật quá mức với Ưng Hoàng Phúc
Sự chung đụng này khiến nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi, đằng sau nó là gì?
Lẽ nào ca sỹ Cao Thái Sơn sẽ kết duyên cùng ca sỹ Quế Vân?
Quế Vân từng khẳng định "Tôi yêu Cao Thái Sơn thật", trong khi đó Cao Thái Sơn chỉ chia sẻ rằng "Tôi yêu quý cô ấy. Yêu quý ở đây không có nghĩa là yêu nhé!". Sự mâu thuẫn này khiến công chúng không khỏi nghi ngờ về chiêu làm hàng để nổi tiếng của các sao Việt.

Hồng Anh (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang