Ca sỹ Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi và Phi Nhung sẽ hát tại liveshow Quang Lê

author 07:22 18/04/2015

(Vietq.vn) - Không chỉ có mấy 'cha con' Quang Lê, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, trong liveshow lần 4 – 2015 sắp tới chủ đề Tình yêu & Nỗi nhớ sẽ có rất nhiều ca sỹ đang nổi đình, nổi đám hiện nay tham gia.

Theo Công ty Giải trí Quang Lê, chương trình lần này quy tụ dàn ca sĩ khách mời đình đám, là những tên tuổi gắn liền với dòng nhạc quê hương, trữ tình như ca sĩ hải ngoại Hương Lan, Phi Nhung, Tuấn Anh. Cùng các giọng ca đang “hot” trong nước như: Duy Mạnh, Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Hà Vân (X-Factor), Trần Quang Đại (X-Factor), Lưu Ngọc Hà và danh hài Trường Giang. 

Ca sỹ Hương Lan sẽ hát tại liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương

Ca sỹ Hương Lan sẽ hát tại liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương. Ảnh: S. T

Trong liveshow lần 4 (tháng 4/2015) với chủ đề Tình yêu & Nỗi nhớ, sẽ có các ca khúc ngọt ngào của nữ danh ca hải ngoại Còn thương rau đắng mọc sau hè và hần song ca của chị và Quang Lê. Ca sỹ hải ngoại có phong cách lập dị Tuấn Anh từng nổi tiếng với Giọt nắng bên thềm cũng sẽ là một điểm nhấn ấn tượng và mới mẻ cho liveshow Quang Lê lần này. “Michael Jackson phiên bản Việt” cũng sẽ song ca cùng Quang Lê trong một nhạc phẩm.

Nữ ca sỹ Phi Nhung cũng góp mặt trong chương trình cùng các làn điệu quê hương gắn liền với tên tuổi của cô như: Bông điên điển, Làm dâu xứ lạ… Ca nhạc sỹ Duy Mạnh với sự xuất hiện lần này cũng nồng nàn không kém thời ca khúc Tình em là đại dương – từng đưa tên tuổi anh trở thành hiện tượng. Cùng hai tên tuổi bước ra từ cuộc thi X-Factor: Hà Vân và Trần Quang Đại.

Nghệ sỹ hài Trường Giang sẽ diễn tại liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương

Nghệ sỹ hài Trường Giang sẽ diễn tại liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương. Ảnh: S. T

Trường Giang trở thành điểm nhấn thú vị cho chương trình với những tiểu phẩm hài kịch dân gian. Và ca sỹ độc quyền của công ty giải trí Quang Lê: Lưu Ngọc Hà.

Điểm nhấn vô cùng đặc biệt của liveshow Quang Lê - Hát trên quê hương (lần 4 – 2015), chủ đề Tình yêu & Nỗi nhớ lần này chính là “bộ ba thần thánh” Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi và Huyền Trân. Cả ba “hiện tượng âm nhạc” là ba mảng màu âm nhạc khác nhau với Hoài Lâm khắc khoải với dòng nhạc ballad, Phương Mỹ Chi ngọt lịm với nhạc dân ca và Huyền Trân tinh tế với dòng nhạc Trịnh. Tất cả góp phần làm cho chương trình Hát trên quê hương thêm muôn màu muôn vẻ khẽ chạm vào trái tim của khán giả.

Ca sỹ Hoài Lâm đang rất được các bạn trẻ mến mộ, sẽ hát tại liveshow Quang Lê

Ca sỹ Hoài Lâm đang rất được các bạn trẻ mến mộ, sẽ hát tại liveshow Quang Lê. Ảnh S. T

Từ sau Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận làm con nuôi và trở thành ca sĩ nhí độc quyền cho công ty của anh tại Việt Nam và Mỹ. Dưới sự dìu dắt của nam ca sĩ, hình ảnh "cô bé hát dân ca" ngày được khán giả biết đến nhiều hơn qua những sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Quang Lê cho biết, anh cũng chú ý sắp xếp cho con gái nuôi thời gian biểu hợp lý, linh hoạt giữa lịch học và các buổi diễn, tránh để bé làm việc quá sức. 

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Gương mặt thân quenmùa 2, Hoài Lâm trở thành ca sĩ trẻ được khán giả ở nhiều độ tuổi yêu mến. Ngoài khả năng hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau, nam ca sĩ còn chinh phục người nghe nhạc bằng chất giọng ngọt ngào.

Phương Mỹ Chi với nhiều bài hát hít được khán giải yêu thích

Phương Mỹ Chi với nhiều bài hát hít được khán giải yêu thích. Ảnh: S. T

Đây cũng là liveshow đầu tiên của ca sĩ hải ngoại Quang Lê tự mình đứng ra thực hiện tại quê nhà trong năm Ất Mùi 2015 này. 

Hát trên quê hương đang và sẽ là “thương hiệu” liveshow nhạc trữ tình đỉnh cao gắn liền với tên tuổi của ca sỹ Quang Lê. Hát trên quê hương được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 10/2010 và duy trì qua các liveshow  Hát trên quê hương 2 (tháng 10/2013), Hát trên quê hương 4 (tháng 11/2014), đã và đang góp phần duy trì, tôn vinh dòng nhạc vàng với những nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca các vùng miền Tổ quốc.

Xuân Hương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang