Cả tấn sôcôla không rõ nguồn gốc tuồn về Hà Nội dịp Valentine

author 10:51 31/01/2016

(VietQ.vn) - Tại thời điểm kiểm tra, 30 thùng socola thành phẩm và 25 thùng bao bì đang được đóng gói không có một chứng từ hóa đơn nào chứng minh nguồn gốc.

Theo tin tức từ VTV, gần 1 tấn kẹo socola các loại không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc cùng hàng loạt vỏ hộp không nhãn mác vừa bị lực lượng chức năng thu giữ tại một chung cư ở đường Minh Khai, Hà Nội.

Được biết, lô hàng này chủ yếu nhập về để phục vụ nhu cầu quà tặng Valentine sắp tới. Socola sẽ được đóng vào các hộp rồi bán ra thị trường.

30 thùng sô cô la thành phẩm và 25 thùng bao bì đang được đóng gói không có một chứng từ hóa đơn nào30 thùng sô cô la thành phẩm và 25 thùng bao bì đang được đóng gói không có một chứng từ hóa đơn nào. Ảnh: CAND

Cụ thể, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm buôn lậu, Bộ Công an phối hợp với Đội 17 Chi cục quản lý thị trường TP Hà Nội, Đội Cảnh sát môi trường Công an quận Long Biên, Công an phường Bồ Đề đã bất ngờ kiểm tra tại khu nhà CT2, ngõ Hòa Bình 6 (Hà Nội), phát hiện 30 thùng socola thành phẩm và 25 thùng bao bì đang được đóng gói không có một chứng từ hóa đơn nào chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Các bao bì để đóng gói socola thành phẩm có nhiều hình dạng bắt mắt như trái tim để tiêu thụ vào dịp Valentine sắp tới. Hiện toàn bộ số socola trên đang được Cơ quan chức năng tạm giữ để tiếp tục điều tra xử lý, báo Công an Nhân dân đưa tin. 

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang