Cá tính với phong cách “giày không tất”

author 06:34 15/08/2014

(VietQ.vn) – Không chỉ có tác dụng chống nóng và đem lại cảm giác thoải mái, phong cách “giày không tất” còn giúp bạn trông thật trẻ trung và cá tính. Nhưng liệu bạn đã biết cách “đi giày không tất” sao cho đúng điệu chưa?

Với 5 mẹo diện giày không tất dưới đây, bạn chắc chắn sẽ trở nên cuốn hút và đầy cá tính trong mắt mọi người.

1. Chọn giày, dép phù hợp

Cá tính với phong cách “giày không tất”

Một đôi giày phù hợp sẽ làm nổi bật cá tính với phong cách "giày không tất"

Khi muốn thể hiện cá tính với kiểu giày không tất, điều quan trọng đầu tiên là bạn phải chọn cho mình đôi giày thật phù hợp. Bạn có thể chọn loại giày thể thao đơn giản, giày vải mềm, giày búp bê hoặc những đôi dép cách điệu. Lưu ý, dù chọn những đôi giày, dép hợp phong cách của mình thì bạn vẫn phải đảm bảo chất liệu của chúng làm từ các vật liệu tự nhiên như cotton hoặc da mềm. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chất lượng giày, dép vì chúng giúp giảm tiết mồ hôi và không gây mùi khó chịu.

2. Mang tất “vô hình”

Cá tính với phong cách “giày không tất”

Tất "vô hình" - mẹo đánh thị giác hiệu quả và thú vị

Điều rõ ràng để bạn thể hiện cá tính cho phong cách mới này là không mang tất khi xỏ chân vào những đôi giày/dép cá tính của mình. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn đi tất để chúng giúp bạn kiểm soát mồ hôi thì hãy chọn những đôi tất chỉ ôm lấy phần bàn chân, ngón chân và một chút gót chân. Chọn gót tất thấp hơn phần gót giày là một mẹo đánh lừa thị giác vô cùng hiệu quả.

3. Mặc quần ngắn vừa đủ

Cá tính với phong cách “giày không tất”

Khi diện giày không tất, gấu quần cần phải ngắn hơn bình thường một chút

Để khoe được nét cá tính độc đáo từ việc mang giày không tất, bạn nên mặc những bộ đồ khỏe khoắn dài trên mắt cá chân. Váy ngắn, váy cỡ trung, quần short, quần đùi, bò slim hoặc quần dài xắn lên cách điệu đến mắt cá chân… là những gợi ý hoàn hảo để bạn tạo điểm nhấn cho đôi chân.

4. Chú ý bảo quản giày, dép

Cá tính với phong cách “giày không tất”

Để những đôi giày/dép trông luôn mới, đẹp và không có mùi, bạn hãy thường xuyên bảo quản, phơi phóng. Bạn cũng có thể rắc một chút phấn xoa có mùi thơm nhẹ để giảm tiết mồ hôi gây đọng mùi ở đế giày và giữ cho đôi chân được khô mát.

5. Diện giày không tất đúng lúc, đúng chỗ

Những đôi giày không tất rất hợp với những bộ đồ cá tính, khỏe khoắn trong những dịp đi chơi cùng bạn bè, hội hè, picnic, đi biển, du lịch… Vì vậy, sự “kết hợp hoàn hảo” này sẽ không còn hoàn hảo nếu bạn diện chúng đến những nơi yêu cầu sự nghiêm túc như công ty, chùa chiền, đám giỗ… Bạn hãy là một chàng trai/cô gái cá tính nhưng thông minh để đẹp hơn trong mắt mọi người.

Phong Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang