Cá trê ‘khủng’ dài 1,2m nặng 12kg lọt lưới nam thanh niên miền Tây

authorĐỗ Thu Thoan 05:40 30/06/2018

(VietQ.vn) - Trong lúc đi kéo lưới bắt cá trên sông Cổ Chiên, một nam thanh niên ngụ ấp Phước Định 2, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, Vĩnh Long đã may mắn bắt được con cá trê “khủng” dài 1,2m, nặng gần 12kg.

Sự kiện: Kinh doanh

Dẫn thông tin theo báo Dân trí, ngày 29/6 anh Lê Thành Vũ (SN 1990, ngụ ấp Phước Định 2, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) cho biết, mấy ngày trước khi anh cùng một số người thân đi kéo lưới bắt cá trên sông Cổ Chiên đoạn gần cồn Phú Đa (xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, Bến Tre) thì bất ngờ trong lưới của anh Vũ có con gì vùng vẫy rất mạnh, anh nghi ngờ cá khủng đã dính lưới.

ca-tre-khung-dai-12m-nang-12kg-lot-luoi-nam-thanh-nien-mien-tay

Cá trê ‘khủng’ dài 1,2m nặng 12kg tại miền Tây. Ảnh: Người đưa tin

Sau đó, anh Vũ đã cùng những người khác kéo lưới lên thì thấy bên trong lưới có một con cá trê khủng, dài gần 1,2m, bề hoành gần 50cm, đem lên cân thử thì nặng gần 12kg. Biết anh Vũ đang sở hữu cá khủng nên nhiều người hiếu kỳ đã tới xem.

Theo báo Người đưa tin, sau khi bắt được cá khủng, anh Vũ đã đem về nhà bỏ vào thùng phuy nuôi chờ người đến mua. 

 “Hiện, có người trả giá 2 triệu đồng để mua con cá trê này nhưng tôi chưa đồng ý bán”, anh Vũ cho biết thêm.

ca-tre-khung-dai-12m-nang-12kg-lot-luoi-nam-thanh-nien-mien-tay
 
ca-tre-khung-dai-12m-nang-12kg-lot-luoi-nam-thanh-nien-mien-tay

Con cá trê được bắt ở sông Cổ Chiên. Ảnh: Dân trí

Nhiều cụ cao niên quanh khu vực này cho biết, từ trước tới giờ xuất hiện nhiều cá to nhưng con cá trê to đến vậy thì thấy lần đầu tiên, báo Người đưa tin thông tin.

Cá trắm đen ‘khủng’ hơn 60kg sa lưới ngư dân trên hồ Thác Bà, đại gia xuống tiền ngay(VietQ.vn) - Một con cá trắm đen nặng tới 60,6kg đã mắc lưới ngư dân trên hồ Thác Bà, Yên Bái. Ngay sau đó, con cá đã được bán cho một chủ nhà hàng tại Hà Nội với giá 18 triệu đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang