Bí kíp làm đẹp bỏ túi cho nàng công sở ngay tại nơi làm việc

author 09:04 26/09/2015

(VietQ.vn) - Phụ nữ cần làm đẹp mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là ở môi trường làm việc. Nếu biết làm đẹp đúng cách sẽ giúp chị em ngày càng tươi trẻ, rạng rỡ.

Sự kiện:

Bôi kem dưỡng ẩm

Cho dù không trang điểm, một trong những cách làm đẹp hàng đầu tại văn phòng là dưỡng ẩm mỗi ngày. Các nguồn ánh sáng từ máy tính tại văn phòng có thể không tốt cho da, khiến da bị khô. Bôi kem dưỡng ẩm cho da vào ban ngày và ban đêm để đảm bảo làn da luôn đủ độ ẩm trong ngày.

Cách làm đẹp tại nơi công sở rất cần thiết cho các chị em

Cách làm đẹp tại nơi công sở rất cần thiết cho các chị em

Thực hiện các động tác đơn giản tại chỗ ngồi

Làm việc lâu bên máy tính, áp lực công việc, thiếu vận động là một trong những nguyên nhân hàng đầu dễ bị béo phì. Một số động tác đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc và đặc biệt có hiệu quả kiểm soát cân nặng.

Sau khi làm việc căng thẳng, dùng tay bấm vào gan bàn chân, xoay khớp cổ chân, mắt cá chân thường xuyên để tạo cảm giác thoải mái. Giúp thư giãn cho đôi mắt bằng cách nhìn xa về phía có cây xanh, cảm giác mệt mỏi ở đôi mắt sẽ không còn nữa.

Cân bằng độ ẩm trong phòng

Bất kể ở đâu thì cũng cần dưỡng ẩm cho làn da

Bất kể ở đâu thì cũng cần dưỡng ẩm cho làn da

Do chức năng làm mát mà máy lạnh sẽ hút hơi ẩm trong phòng ra ngoài, làm cho không khí trong phòng điều hòa khô hơn so với bình thường. Để khắc phục điều này, có thể đặt chậu nước hoặc dùng máy phun sương để tăng độ ẩm cho căn phòng. Ngay tại bàn làm việc có thể đặt một bát nước, thả vào đó vài cánh hoa hồng, vừa có tác dụng làm đẹp và cũng giúp làm tăng độ ẩm cho nơi làm việc.

Chuẩn bị những thứ cơ bản

Đôi khi trong công việc, chị em sẽ không biết lúc nào phải tham dự một cuộc họp đột xuất với sếp hoặc bất ngờ phải đi gặp khách hàng. Vì lý do đó, nên chuẩn bị một số đồ dùng làm đẹp cơ bản tại nơi làm việc để lúc nào cũng giữ được vẻ ngoài chỉn chu, rạng rỡ. Một chiếc lược, một cây son, và thêm một ống mascara là những thứ cần để sẵn sàng thay đổi nhanh chóng khi cần thiết.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang