Các cung Hoàng Đạo thích đi du lịch ở đâu?

author 05:48 23/05/2013

(VietQ.vn) – Bạn thích đọc horoscope cung Hoàng Đạo để xem vận hạn về tình yêu và sự nghiệp của mình như thế nào? Nhưng bạn có nghĩ cung Hoàng Đạo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chọn điểm du lịch. Hãy cùng khám phá những thú vị dưới đây.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

1. Bạch Dương Aries (21/3 – 20/4)

Madrid – điểm đến lý tưởng cho Bạch Dương

Là thủ lĩnh của các cung Hoàng Đạo, cũng là cung Hoàng Đạo đầu tiên, Bạch Dương thích phiêu lưu, tràn đầy năng lượng, sự can đảm và nhiệt huyết. Người thuộc cung Bạch Dương thích đi tiên phong khi du lịch và thường mang theo nhiều đồ đạc. Vì Bạch Dương có thuộc tính Hỏa, họ thường thích đi tới những nơi mặt trời chiếu sáng nhất, nhiệt độ nóng nhất, từ 30 độ C trở lên.

Các điểm đến Bạch Dương sẽ thích bao gồm Athens, Cyprus, Madrid, Lebanon và Morocco.

2. Kim Ngưu Taurus (21/4 – 21/5)

Rome – giấc mơ của Kim Ngưu

Kim Ngưu thích sự thoải mái. Với thuộc tính Thổ, người thuộc cung Kim Ngưu không thích đi quá xa vào những nơi chưa biết đến. Sự quen thuộc được Kim Ngưu đề cao. Ví dụ khi đến bãi biễn Kim Ngưu sẽ nằm sưởi nắng cả ngày mà không đi đâu xa. Kim Ngưu cũng rất thích thế giới thiên nhiên, để trở về với những giá trị thuần túy nhất.

Các điểm đến yêu thích của Kim Ngưu là Lisbon, Tallinn, Rome, Sydney và Hawaii.

3. Song Tử Gemini (22/5 – 21/6)

Ai Cập – thiên đường của Song Tử

Song Tử thích nhịp độ nhanh khi du lịch. Đầy năng lượng, có máu phiêu lưu và sự tò mò như trẻ con, Song Tử cần sự kích thích liên tục, nhiều thứ để xem, để làm và nhiều khách du lịch xung quanh. Lý tưởng nhất với Song Tử là một bãi biển với một ngôi làng gần đó, những ngọn núi và khu di tích bao quanh, cùng với những nhà bảo tàng và khu trung tâm mua sắm hiện đại.

Các điểm đến sẽ làm hài lòng Song Tử: Tuscany, Provence, Valencia, Ai Cập và các nước Nam Mỹ.

4. Cự Giải Cancer (22/6 – 23/7)

New Zealand – mơ ước của Cự Giải

Một cung Hoàng Đạo khác cũng thích cảm giác ấm cúng ở nhà. Những kì nghỉ với người thân, người yêu tại những địa điểm du lịch thoải mái là niềm khát khao của Cự Giải.

Các điểm đến đáp ứng nhu cầu của Cự Giải: Budapest, Bodrum, các đảo của Hy Lạp, Amman, St. Petersburg và New Zealand.

5. Sư Tử Leo (24/7 – 23/8)

Monaco – điểm đến của Sư Tử

Người thuộc cung Sư Tử thích ánh sáng mặt trời. Họ cũng thích được ngưỡng mộ, nên trên bãi biển, Sư Tử sẽ mặc những bộ đồ bơi bắt mắt nhất để thu hút mọi ánh nhìn.

Các địa điểm tốt nhất cho Sư Tử: miền nam nước Pháp, Capri, Monaco, Miami và Seychelles.

6. Xử Nữ Virgo (24/8 – 23/9)

Amsterdam – vùng đất cho Xử Nữ

Xử Nữ rất tỉ mỉ nên thường lên kế hoạch kĩ lưỡng những việc sẽ làm, những nơi sẽ đi trong chuyến du lịch của mình.

Các điểm đến tốt nhất cho Xử Nữ: Berlin, Amsterdam, New York, Rome và Sri Lanka.

7. Thiên Bình Libra (24/9 – 23/10)

Một bãi biển tuyệt đẹp ở Caribê

Thiên Bình thích sống theo bầy đàn nên du lịch theo nhóm là lý tưởng nhất đối với họ. Thiên Bình cũng thích sự thoải mái nên họ chọn ở các khách sạn chứ không ở nhà nghỉ.

Điểm đến lý tưởng cho Thiên Bình: Split, Sophia, Athens, San Francisco, và bất cứ đâu ở quần đảo Caribê.

8. Bọ Cạp Scorpio (24/10 – 22/11)

Maldives – thiên đường hạ giới

Linh động và độc lập, người thuộc cung Bọ Cạp rất thích hợp cho những chuyến du lịch một mình. Họ bị quyến rũ bởi những địa điểm huyền bí, địa hình đa dạng và màu sắc sặc sỡ.

Địa điểm dành cho Bọ Cạp: Barcelona, Crete, Sardinia, Argentina và Maldives.

9. Nhân Mã Sagittarius (23/11 – 21/12)

Paris thành phố dành cho Nhân Mã

Nhân Mã là biểu tượng cho sự phiêu lưu. Họ thích khám phá các nền văn hóa mới và tham quan càng nhiều thứ càng tốt. Nhân Mã cũng rất thích học hỏi, nên bất cứ chuyến du lịch nào kết hợp với cơ hội học hỏi những thứ mới đều mang đến cho Nhân Mã sự hào hứng.

Địa điểm dành cho Nhân Mã: Paris, Reykjavik, Florence, Việt Nam và Philippines.

10. Ma Kết Capricorn (22/12 – 20/1)

Queensland, Úc

Người thuộc cung Ma Kết là những người bạn đường đáng tin cậy. Ma Kết sống ngăn nắp, tháo vát và có thể quản lý những hành trình du lịch phức tạp. Ma Kết thích lên kế hoạch chi tiết khi đi du lịch, nhưng đối với họ, những kì nghỉ thường là lúc thư giãn và dưỡng sức, tránh xa cuộc sống bon chen ngày thường.

Những điểm đến hấp dẫn với Ma Kết: Interlaken, Bilbao, Perpignan, Nam Phi, và Queensland, Úc.

11. Bảo Bình Aquarius (21/1 – 19/2)

Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất

Bảo Bình rất thích hợp với du lịch bụi. Họ độc lập, dễ thích nghi và có thể kết bạn với mọi người trên đường đi. Họ thích sức sống của những thành phố, càng đông đúc, náo nhiệt, càng độc đáo càng tốt. Bảo Bình không quay lại một nơi 2 lần, và họ thường dồn sức của mình khám phá những cung đường mà chưa ai đi.

Bảo Bình sẽ thích các điểm đến như sau: Leipzig, Trondheim, Antwerp, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và Mauritius.

12. Song Ngư Pisces (20/2 – 20/3)

Mexico City

Tại sao phải leo lên tháp Eiffel khi bạn có thể ngồi thưởng thức cà phê ngon và đọc báo trong một quán có khung cảnh đẹp? Đó sẽ là câu trả lời của Song Ngư khi nói về du lịch. Người thuộc cung Song Ngư rất thích nước và chỉ cần có một bãi biển đẹp , nắng vàng cát trắng biển xanh, họ sẽ hoàn toàn hài lòng.

Song Ngư sẽ tìm đến các địa điểm sau: Algarve, Costa de la Luz ở Tây Ban Nha, Tây Ireland, bãi biển British Columbia ở Canada và Mexico.

Vân Nhi (st)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang