Các đại gia bắt tay đưa dịch vụ thanh toán thẻ trên di động vào Việt Nam

author 11:06 24/12/2014

Ngày 23.12.2014, Cty CP Công nghệ MPOS Việt Nam đã giới thiệu dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ trên thiết bị di động mPoS.vn. Các điểm kinh doanh bán lẻ chấp nhận thanh toán thẻ ngân hàng mọi nơi mọi lúc ngay trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng với nhiều tính năng tiện ích.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Thanh toán qua thẻ với thiết bị di động sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Giải pháp thanh toán thẻ trên nền tảng di động Mobile POS được xem là giải pháp công nghệ thanh toán thẻ hiện đại và an toàn nhất hiện nay, đang dần thay thế các thiết bị thanh toán thẻ POS truyền thống vốn chỉ có thể đặt cố định tại các điểm bán hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ. Ở khu vực Châu Á và Đông Nam Á, Việt Nam là một trong những nước đầu tiên ứng dụng thành công giải pháp thanh toán thẻ Mobile POS.

Dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ trên di động mPoS.vn cho phép bất kỳ doanh nghiệp hoặc cá nhân trên toàn quốc có nhu cầu thanh toán có thể trở thành điểm chấp nhận thẻ trong vòng 24h với quy trình đăng ký đơn giản và trực tuyến qua website www.mpos.vn. 

So với phương thức thanh toán thẻ tại điểm POS truyền thống, việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhưng giá thành triển khai một thiết bị mPoS.vn rẻ hơn tới 5 lần. Thậm chí, phương thức này còn có thể ứng dụng cho các trường hợp bán hàng rong, di động hoặc thu tiền tại nhà.

Giải pháp mPoS.vn chấp nhận các loại thẻ tín dụng quốc tế (MasterCard, Visa, JCB …) cũng như thẻ ATM của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam. MasterCard sẽ phối hợp với Cty MPOS Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lớn để kích thích khách hàng sử dụng phương thức thanh toán mới này trong quí I/2015. 

Theo đại diện của MasterCard, hiện khu vực Đông Nam Á đã có hạ tầng sẵn sàng cho phương thức thanh toán Mobile POS và dự kiến tới năm 2017 trên thế giới sẽ có khoảng 30 triệu thiết bị di động chấp nhận thanh toán thẻ.

Theo Lao động


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang