Các địa điểm 'ăn thả ga' mà không sợ béo ngay tại Hà Nội

author 11:00 18/09/2016

(VietQ.vn) - Tại Hà Nội bạn có thể tìm thấy 3 địa điểm ăn nhiều mà không sợ béo với những món vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt.

Sự kiện: Món ngon mỗi ngày

Bên cạnh các quán cà phê phục vụ nước detox, thực khách ở Hà Nội hiện nay đang có thêm nhiều lựa chọn với các quán chuyên về đồ ăn tốt cho sức khỏe. Tuy mới chỉ xuất hiện khoảng từ đầu năm nay, nhưng những địa chỉ này đã nhanh chóng tạo ra một phong trào giảm cân lành mạnh của người thủ đô, đặc biệt là cho chị em phụ nữ.

1. Cela Salad

Ở quán này, bên cạnh thực đơn salad phong phú với mức giá trung bình 50.000 đồng, quán còn có món bánh mì cuộn wrap siêu hấp dẫn từ thế giới về Việt Nam.

Món ngon Hà Nội

Quán còn có món bánh mì cuộn wrap siêu hấp dẫn từ thế giới về Việt Nam 

Tại quán, món bánh mì kiểu Tây này có khoảng chục hương vị với những loại thịt được ướp sốt đặc biệt, kết hợp với các loại rau củ tươi sạch giúp món ăn vừa đủ chất lại vừa không gây ngán.

Bánh wrap tại quán đang có giá chung là 39.000 đồng, dùng kèm với các loại nước ép nguyên chất để tạo nên một combo hợp lý cho những ai muốn ăn ngon mà không phải chán ngán khi bước lên bàn cân.

Địa chỉ quán: 13B Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

2. Healthy Corner

Nhìn những bức ảnh chụp món ăn ở quán được check-in trên mạng xã hội, bạn sẽ lập tức hứng thú với thực đơn giảm cân. Quán bày trí thức ăn đẹp không thua kém gì các nhà hàng sang trọng, tạo cảm giác ngon miệng và sạch sẽ.

Món ngon Hà Nội
 Quán bày trí thức ăn cầu kỳ, đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng, sạch sẽ

Nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn mặn bao gồm rất nhiều loại rau củ, dầu ô liu cùng thực phẩm giàu protein như tôm, thịt bò, cá ngừ, ức gà. Trong khi đó các món ngọt lại được làm từ sữa chua ít béo, đường ăn kiêng, mật ong, hoa quả…

Giới trẻ phát cuồng với quán cafe băng âm 10 độ C tại Sài Gòn(VietQ.vn) - Giới trẻ đang phát cuồng với quán cafe băng âm 10 độ C ở Sài Gòn. Đây là ý tưởng độc đáo của một cô gái đến từ Đà Lạt.

Điểm ấn tượng nhất là thực đơn ghi rõ lượng calo của từng món, đồng thời đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình tư vấn kể cả khi bạn muốn có một chế độ ăn lành mạnh trong một tuần hoặc một tháng.

Bạn sẽ được thỏa thích ăn mì spaghetti, sandwich, trứng đảo thịt xông khói, súp cà ri gà… mà không lo tăng cân với mức giá khoảng 30.000 – 150.000 đồng cho mỗi món.

Địa chỉ: 34 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

3. iSalad +

Đúng như tên gọi của mình, quán gây ấn tượng bởi thực đơn salad phong phú: gà xé, xá xíu, trứng, thịt nguội, gà nướng, rau trộn, cá ngừ tươi, bò sốt tiêu. Ngay cả với các tín đồ của thịt cũng ấn tượng với độ tươi ngon của rau củ ở đây. Đặc biệt, các loại sốt đủ vị làm từ dâu tằm, bơ, chanh leo và dứa khiến các món salad rất được lòng thực khách.

Món ngon Hà Nội
 Quán gây ấn tượng bởi thực đơn salad phong phú

Ngoài salad ra thì bánh mì ở quán cũng rất đắt hàng. Vỏ bánh mì thì luôn nóng giòn, nhân có thể lựa chọn giữa gà xé, xá xíu, trứng pate hoặc nhân thập cẩm. Tuy nhiên, thành phần không thể thiếu là rất rất nhiều rau khiến bữa ăn của bạn lành mạnh hơn.

Đồ uống ở quán khá rẻ, chỉ khoảng 15.000 đồng với trà quất, trà chanh, trà đào giúp thanh nhiệt và hỗ trợ tốt trong quá trình làm tiêu mỡ.

Địa chỉ quán: 12 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nguyễn Thảo (T/h) 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang