Các doanh nghiệp, siêu thị tại Đà Nẵng khẳng định cung cấp đầy đủ hàng hóa cho người dân

author 06:43 09/03/2020

(VietQ.vn) - Hệ thống các Trung tâm thương mại, siêu thị như MM Mega Market, Co.op Mart, Big C, Lotte… và các chợ tại TP. Đà Nẵng luôn luôn có nguồn dự trữ hàng hóa và đảm bảo cung cấp đủ lượng hàng hóa tiêu dùng, lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân.

Theo Giám đốc Sở Công thương Đà Nẵng Nguyễn Hà Bắc, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương tại Chỉ thị 04/CT-BCT ngày 31/01/2020 về tăng cường các giải pháp ứng phó tác động của dịch COVID-19, Sở Công Thương cùng với các nhà phân phối, các trung tâm thương mại, siêu thị, các chợ trên địa bàn đã chuẩn bị đầy đủ lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.

Một số siêu thị, trung tâm thương mại đã kịp thời ứng dụng các giải pháp bán hàng online giao hàng tận nhà phù hợp với tình hình hiện nay và đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp, siêu thị tại Đà Nẵng khẳng định cung cấp đầy đủ hàng hóa cho người dân

 Các doanh nghiệp, siêu thị tại Đà Nẵng khẳng định cung cấp đầy đủ hàng hóa cho người dân.

Hiện nay hệ thống các trung tâm thương mại, siêu thị như MM Mega Market, Co.op Mart, Big C, Lotte… và các chợ trên địa bàn thành phố Đà  Nẵng luôn luôn có nguồn dự trữ hàng hóa và đảm bảo cung cấp đủ lượng hàng hóa tiêu dùng, lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm cho người dân.

Lãnh đạo các siêu thị cam kết và sẵn sàng cung ứng tăng 20-40% các chủng loại thực phẩm từ hệ thống chuỗi siêu thị của mình và hệ thống các nhà cung cấp toàn quốc. Các siêu thị, chợ cũng đã tư vấn người dân không nên tập trung mua quá nhiều vào 1 chủng loại hàng hóa, tạo nên sụt giảm tức thời, ảnh hưởng tới người mua sắm bình thường khác.

Vì vậy Sở Công Thương khuyến cáo người dân không cần thiết mua tích trữ lương thực thực phẩm và các nhu yếu phẩm, chỉ nên mua với số lượng đủ dùng để đảm bảo sinh hoạt thiết yếu cho gia đình bình thường, nhằm tránh tạo ra sự đột biến trong mua sắm, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch của cả cộng đồng, không nên tạo tâm lý hoang mang không đáng có.

Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang