Các gia đình nên đi đâu để nghỉ dưỡng dịp lễ 2/9?

authorDương Phương Ngọc 06:42 22/08/2016

(VietQ.vn) - Dịp lễ 2/9, các tour được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn bao gồm: Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt...

Sau mùa hè rực rỡ, Quốc khánh 2/9 là thời điểm lý tưởng để mọi người nghỉ ngơi, tiếp thêm năng lượng cho những tháng cuối năm bận rộn. Đây cũng là giai đoạn “nước rút” của mùa du lịch hè, vì thế du khách còn được hưởng các mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tour trong nước đắt hàng

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay kéo dài trong 3 ngày liên tiếp, đây là cơ hội để giới công nhân viên chức, những khách hàng có quỹ thời gian eo hẹp lên đường du lịch. Nắm bắt nhu cầu đó, các công ty tour đã triển khai đa dạng các hành trình ngắn ngày, trùng vào lịch nghỉ lễ, vừa đủ để du khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè.

Việt Nam lần đầu có 'đường hàng không cao tốc' trục Bắc - Nam(VietQ.vn) - Vào lúc 7h00 ngày 18/8/2016, ngành Hàng không dân dụng Việt Nam đã đưa vào khai thác thành công đường hàng không song song trục Bắc – Nam.

Và ngay từ cuối tháng 7, các doanh nghiệp đã tập trung mở bán các sản phẩm có thời gian từ 3 - 5 ngày để phù hợp với lịch nghỉ lễ, điều chỉnh linh hoạt theo nhu của cầu thị trường.

Trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, bà Trần Thị Bảo Thu – Giám đốc Phòng Tiếp Thị & Truyền Thông của Fiditour cho biết: Đến thời điểm hiện tại, các tour được nhiều du khách quan tâm và lựa chọn bao gồm: Côn Đảo 2 ngày 1 đêm, Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, Nha Trang 3 ngày 4 đêm, Phan Thiết – Tà Cú – Mũi Né 2 ngày 1 đêm, Ninh Chữ 3 ngày 2 đêm, Đà Lạt 3 ngày 2 đêm,... Bên cạnh đó, các tour chụp hình mùa vàng Tây Bắc, mùa hoa tam giác mạch hay mùa nước nổi miền Tây với những nét riêng biệt cũng đem lại những trải nghiệm vô giá.

Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài trong 3 ngày là dịp để cả gia đình bạn đi nghỉ dưỡng. Ảnh minh họa.

Bà Trần Thị Việt Hương – Giám đốc Ban Tiếp Thị - công ty du lịch Vietravel nhận xét: “Dịp lễ năm nay, công ty tập trung đẩy mạnh các đường tour kéo dài 3-5 ngày với mức giá ổn định và dịch vụ đảm bảo chất lượng nhờ sự phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không và đối tác cung cấp dịch vụ…”.

Cũng theo bà Hương, chùm tour trong nước dịp này đã “nóng” lên với số lượng đặt chỗ tăng từng ngày. Đặc biệt, giá tour vẫn giữ mức như ngày thường, dịch vụ khách sạn/resort từ 3 – 5 sao lại được cộng thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Điểm nhấn trong chùm tour lễ trong nước là đối với du khách thích khám phá, chinh phục những khung trời mới lạ, thì có thể chọn cung đường Đông – Tây Bắc để cảm nhận của mùa thu phương Bắc. Du khách có thể thỏa sức thưởng ngoạn cảnh đẹp mùa lúa chín để chụp ảnh, check – in tại những thắng cảnh như Sapa, Hoàng Su Phì, Mù Căng Chải…

Với những ai yêu biển, muốn nghỉ dưỡng thì chuyến du ngoạn biển đảo chính là gợi ý thú vị nhất cho kỳ nghỉ ngắn ngày này với nhiều địa danh hấp dẫn: Phú Yên, Quy Nhơn, Côn Đảo, Phan Thiết…

Bộ sản phẩm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại khu Villa Vinpearl 5 sao ở Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc  hay tour chùm Bắc Trung bộ lưu trú tại hệ thống khách sạn 4 – 5 sao cao cấp là sự lựa chọn thích hợp nhất với nhóm khách gia đình muốn nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.

Tour du lịch nước ngoài nào 'hot' nhất?

Điểm nhấn của chùm tour nước ngoài dịp này là hành trình tham quan các nước Đông Nam Á hoặc các nước như Hàn Quốc, Đài Loan hay Dubai, chỉ cách Việt Nam 4-7 giờ bay hay các tour được thiết kế từ 4-6 ngày, khởi hành trong khoảng từ 29/8-1/9.

Ngoài ra, trong nhiều điểm đến hấp dẫn dành cho du khách trong dịp lễ 2/9, Singapore và Malaysia là sự kết hợp tuyệt vời dành cho bạn. Bạn sẽ đi qua những miền đất mang dấu ấn lịch sử lẫn hiện đại, kết hợp du lịch mua sắm.

Dubai quyến rũ về đêm khi các tất cả các tòa tháp lên đèn. Ảnh: Internet. 

Nổi tiếng với truyền thuyết sư tử biển, Singapore có tên cũ là “Temsek” nghĩa là “thành phố biển”, sau đó đổi tên như hiện nay xuất phát từ truyền thuyết được ghi chép trong cuốn “Mã Lai ký niên”.

Theo đó, vào khoảng năm 1150, Hoàng tử Sang Nila Utama của vương quốc Sri Vijaya ở Sumatra đi thuyền đến đảo này đã nhìn thấy một con sư tử đi dạo trên bờ biển. Cho rằng đây là vùng đất may mắn, Hoàng tử đã quyết định xây dựng thành phố ở đây đặt tên là “Singapura”, nghĩa là ‘thành sư tử’. Về sau lấy tên thành phố đặt cho đảo quốc Singapore.

Vào dịp lễ 2/9 khi khám phá Singapore, du khách sẽ có dịp khám phá nhiều danh thắng như Chùa Răng Phật, Công viên Sư tử biển, vườn thực vật Gardens By The Bay, đảo Sentosa, Bảo tàng Hàng Hải, Thủy cung S.E.A Aquarium nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển cùng với 20.000 loại san hô hay thưởng thức chương trình nhạc nước đặc sắc “Wings of Time”.

Trong hành trình liên tuyến Singapore – Malaysia mà công ty TST Tourist đưa ra, du khách sẽ khám phá nét cổ kính của thành phố cổ  Malacca với nhiều di tích danh thắng nổi bật như: Quảng trường Hà Lan; Phế tích pháo đài cổ Bồ Đào Nha; Thánh đường Saint Paulnằm trên đỉnh đồi St-Paul, nơi bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh Malacca và biển Ấn Độ Dương.

Không những trải nghiệm những di tích mang tính lịch sử, Malaysia còn là nơi để bạn trải nghiệm sự hiện đại và sôi động của một thành phố sôi động Kuala Lumpur với Tháp đôi Petronas, trung tâm thương mại Kuala Lumpur City Centre (KLCC) nằm ngay bên trong Tháp đôi Petronas với hàng trăm cửa hiệu sang trọng nổi tiếng.

Kế đến là hàng loạt điểm đến hấp dẫn như: Hoàng Cung - nơi sinh sống, làm việc của vua Malaysia; Chùa Bà Thiên Hậu, Quảng trường Độc lập, động Batu – nơi hành hương nổi tiếng của người theo đạo Hindu tại Malaysia, cao nguyên Genting, đền thờ Hồi giáo Putrajaya, Cầu Seri Wawasan.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang