Các hãng xe máy phổ biến tại thị trường Việt

author 07:18 17/10/2014

(VietQ.vn) - Những năm gần đây thị trường xe máy xuất hiện nhiều nhà cung cấp và mỗi hãng xe lại có những điểm mạnh riêng đáp ững nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Hãng xe máy Honda 

Hãng xe Honda Việt NamKể từ khi Honda bước chân vào thị trường Việt Nam đến nay luôn được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với uy tín và chất lượng của một tập đoàn sản xuất xe máy lớn nhất trên thế giới. Sản phẩm ban đầu là những chiếc xe Honda Cub 50, Cub 70, Super Cub,… đã thực sự chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam bằng chính chất lượng và sự tiện dụng của những sản phẩm đó. Hãng xe còn mang đến các sản phẩm xe máy công nghệ cao và thân thiện với môi trường.

Honda Việt Nam cung cấp cho thị trường các sản phẩm chính sau: Super Dream (nay đã có Super Dream mới);Future gồm: Future NEO và Future II;xe Wave gồm: Wave α, Wave ZX, Wave RS; xe tay ga Spacy, @, SH, Dylan…

Xe máy của tập đoàn Honda Việt Nam luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác an toàn, sự tin tưởng vào chất lượng và độ bền của xe. Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động kinh doanh, công ty Honda Việt Nam đã từng bước trưởng thành và đứng vững trên thị trường xe máy Việt Nam.

Hãng xe máy Piaggio

Hãng xe Piaggio

Piaggio là thương hiệu xe tay ga thuộc tập đoàn Piaggio & C. S.p.a, một biểu tượng cho sự tiên phong trong cuộc sống hiện đại.Thương hiệu này bao gồm các dòng xe thể hiện sự cách tân mang tính công nghệ, an toàn, thân thiện và mang thiết kế cao cấp, sành điệu. Đây là thương hiệu hấp dẫn dành cho tất cả những ai thích sự thay đổi và làm mới mình.

Tại Việt Nam, thương hiệu Piaggio đã và đang đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam 4 dòng sản phẩm đẳng cấp là: Beverly, Liberty, Fly và ZIP.

Với phong cách Ý đặc trưng, Beverly là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế độc đáo với các chi tiết sang trọng và các tính năng cao cấp, làm tăng thêm sự thoải mái và tiện dụng cho người sử dụng xe. Được sản xuất với phiên bản 125 phân khối, có trang bị hệ thống phun xăng điện tử, Beverly nổi bật bởi chính kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và các tính năng vượt trội.

Hãng xe máy Yamaha Motor 

Hãng xe YamahaChỉ xếp sau Honda, Yamaha là hãng xe máy có doanh số bán xe đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam. Sự hoàn thiện, cải tiến về công nghệ và thiết kế đã giúp hãng xe Nhật Bản ngày càng chiếm được cảm tình của người dùng Việt Nam.

Kể từ khi có mặt chính thức tại Việt Nam năm 1998 đến nay, Yamaha đã tung ra thị trường nhiều model khác nhau. Tuy thành công có thất bại có, nhưng tất cả đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc thay đổi quan niệm gọi xe máy là “xe Honda” của người tiêu dùng Việt Nam. 

Những mẫu xe của Yamaha luôn được thiết kế với một ngôn ngữ chung, đó là sự trẻ trung và thể thao. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật Bản cũng thường xuyên nâng cấp về công nghệ, để cho ra đời những mẫu xe được đánh giá cao như Exciter, Jupiter, Nouvo…

Hãng xe máy SYM

Hãng xe máy SYM

Hiện nay sản phẩm của SYM đã có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới.Trở thành công ty tiên phong về nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực công nghiệp thiết kế, chế tạo, gia công và lắp ráp xe mô-tô, gắn máy với sự tiến bộ về kỹ thuật nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ưu việt về chất lượng, tính năng và được mọi người tin dùng.

Sản phẩm mang thương hiệu SYM có hai dòng chính: xe Cub (xe số bình thường) và xe Scooter (xe tay ga)Dòng xe Cub có các nhãn hiệu xe sau:Angel, Magic, Star, Amigo, Bonus, HuskyDòng xe Scooter bao gồm: Attila, Excel, HD, GTS

Hãng xe máy Suzuki

Hãng xe máy Suzuki

Suzuki thâm nhập thị trường Việt Nam từ khá sớm. Năm 1967, tứ đại gia khi đó là Honda, Yamaha, Kawasaki và Suzuki đã có mặt tại thị trường phía Nam. Những mẫu Suzuki phổ biến khi ấy là những chiếc xe nam, động cơ hai thì.

Với câu slogan đã trở nên quen thuộc “Way of Life”, Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.

Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.

Kim Dung(Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang