Duyên dáng, năng động với 3 kiểu tóc đẹp cho cô nàng công sở

author 16:11 28/06/2015

(VietQ.vn) - Tóc đuôi ngựa, tóc búi hay tóc buộc nửa là những kiểu tóc không những phù hợp mà còn duyên dáng cho các nàng công sở trong những ngày hè nóng bức.

Sự kiện:

Ngoài trang phục thì tóc cũng đóng một vai trò quan trọng việc tôn nên nét đẹp của người phụ nữ. Vì thế mà thời trang tóc luôn được phái đẹp chú trọng. Đặc biệt là đối với những cô nàng công sở, các kiểu tóc đẹp và gọn gàng nhưng cũng không kém phần duyên dáng giúp các cô nàng tự tin hơn khi đến văn phòng.

Tóc đuôi ngựa

Các kiểu tóc đẹp, năng động cho các cô nàng công sở phải kể đến kiểu tóc đuôi ngựa trẻ trung

Các kiểu tóc đẹp, năng động cho các cô nàng công sở phải kể đến kiểu tóc đuôi ngựa trẻ trung

Kiểu tóc đuôi ngựa được búi gọn gàng không những năng động, trẻ trung  mà còn rất hợp mốt. Với nhiều cách tạo kiểu đuôi ngựa khác nhau, các cô nàng công sở sẽ trở nên sành điệu và xinh đẹp mùa hè này. Dù là kiểu tóc đuôi ngựa mượt hay đánh rối, dù là cột đuôi ngựa chặt hay buông lỏng thì bạn gái đều có thể làm cách tân nó với những phụ kiện xinh xắn, độc đáo mang dấu ấn riêng mình như một chiếc dây buộc cá tính hay băng đô màu sắc.

Tóc búi

Tóc búi cũng là một trong các kiểu tóc đẹp mà lại đơn giản cho các nàng khi đi làm

Tóc búi cũng là một trong các kiểu tóc đẹp mà lại đơn giản cho các nàng khi đi làm

Đây có lẽ là kiểu tóc đơn giản nhất trong số các kiểu tóc bền mốt với thời gian. Trong trường hợp quá vội và còn ít thời gian, một kiểu tóc búi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Kiểu tóc búi cũng rất đa dạng, búi chặt hay lỏng, thấp hay cao, mượt hay rối, tất cả đều có vẻ cuốn hút riêng, đồng thời lại phù hợp với mọi loại tóc, mọi chất tóc.

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa mang lại nét duyên dáng cho các nàng

Tóc buộc nửa mang lại nét duyên dáng cho các nàng

Một kiểu tóc nhanh và đơn giản khác nữa là kiểu tóc buộc nửa. Kiểu tóc này vừa cổ điển, vừa sành điệu lại rất hợp với nhiều dịp khác nhau. Giống như tóc búi, kiểu tóc buộc nửa này có thể hợp với mọi loại tóc, thẳng hay xoăn đều được cả. Các cô nàng chỉ cần chú ý là không cột quá nhiều tóc lên, nếu không kiểu tóc sẽ chẳng khác gì tóc cột đuôi ngựa.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang