Những kiểu tóc thời thượng dành cho các chàng trai mặt tròn

author 07:06 09/05/2015

(VietQ.vn) - Một khuôn mặt tròn có đường chân tóc chạy thành đường cong ở giữa đầu, thường tôn lên đôi má và đường cong nổi bật ở cằm. Những người có khuôn mặt tròn nên chọn kiểu tóc giúp thể hiện tất cả các “đường cong” gợi cảm đó.

Sự kiện:

Hình dạng của khuôn mặt là một trong những yếu tố cơ bản để xem xét khi lựa chọn kiểu tóc. Nếu đang sở hữu một khuôn mặt tròn và đang băn khoăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp với mình thì hãy tham khảo các kiểu tóc đẹp dành cho nam giới dưới đây.

Kiểu tóc giả Hawk

Một trong các kiểu tóc đẹp thích hợp với các chàng có khuôn mặt tròn là kiểu tóc giả Hawk

Một trong các kiểu tóc đẹp thích hợp với các chàng có khuôn mặt tròn là kiểu tóc giả Hawk

Đây là một kiểu tóc cực kỳ táo bạo các chàng có thể lựa chọn nhưng nó có nhiều biến thể các chàng có thể xem xét để có cái nhìn mềm mại hơn. Các vuốt phần tóc chàng cũng nên vuốt tóc ở hai bên đều nhau về phía trung tâm và dùng keo xịt tóc để tạo kiểu được đẹp hơn.

Kiểu tóc gai nhọn (spiky)

Kiểu tóc gai nhọn tạo ra vẻ bề ngoài năng động và sôi nổi

Kiểu tóc gai nhọn tạo ra vẻ bề ngoài năng động và sôi nổi

Nếu có gương mặt tròn và mái tóc khá dày các chàng có thể chọn kiểu tóc gai nhọn. Kiểu tóc này có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào, tạo ra vẻ bề ngoài năng động và sôi nổi. Ngoài ra cũng có thể biến tấu kiểu tóc này bằng cách chỉ tạo kiểu gai nhọn cho phần trước của mái tóc. Để có kiểu tóc đẹp thì các chàng cần chắc chắn rằng tóc của mình không quá dài hoặc quá ngắn và độ dày của tóc ở mức trung bình.

Kiểu tóc razor

Những người có mái tóc thẳng, mỏng có thể tạo kiểu tóc razor hợp thời trang này. Kiểu tóc này cần được tạo trên mái tóc thẳng có chiều dài ít nhất là 5-7 cm. Nếu không có mái tóc thẳng, hãy duỗi tóc và thử ngay phong cách tuyệt vời này. Ngoài ra các quý ông cũng có thể kết hợp kiểu tóc bob với lớp razor để có kiểu tóc hợp với gương mặt tròn.

Những người có mái tóc thẳng, mỏng có thể tạo kiểu tóc razor

Những người có mái tóc thẳng, mỏng có thể tạo kiểu tóc razor

“Cái răng cái tóc là góc con người” do đó, các quý ông không nên xem nhẹ việc lựa chọn kiểu tóc cho phù hợp với khuôn mặt. Nên tham khảo ý kiến từ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp để có thể sở hữu một mái tóc vừa vặn hơn cho bản thân. Ngoài ra các chàng cần phải lưu ý tránh xa các kiểu tóc xoăn, lượn sóng vì sẽ làm cho gương mặt tròn hơn đồng thời không nên chọn các kiểu tóc rẽ tóc mái giữa.

Lê Liên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang