Tiết kiệm thời gian với các kiểu tóc dễ làm bằng máy sấy

author 17:43 23/05/2015

(VietQ.vn) - Nhiều người muốn thay đổi phong cách cho mái tóc thẳng của mình trong một ngày mà không muốn lạm dụng đến hóa chất. Do đó, cách làm tóc với máy sấy sẽ là trợ thủ đắc lực để chị em tự tin thử mình với phong cách mới.

Sự kiện:

Một giải pháp dành cho những người muốn đổi một kiểu tóc khác nhưng lại chẳng muốn hoặc chẳng có thời gian đến tiệm làm tóc, là dùng máy sấy tóc hàng ngày. Chiếc máy nay sẽ tạo nên kiểu đầu mới đầy cá tính cho các bạn gái. Hãy cùng tham khảo các kiểu tóc đẹp mà máy sấy có thể tạo ra dưới đây.

Tóc thẳng

Một trong các kiểu tóc đẹp dễ làm với máy sấy là tóc thẳng

Một trong các kiểu tóc đẹp dễ làm với máy sấy là tóc thẳng

Để tạo nên kiểu tóc dịu dàng này chỉ cần khởi động chiếc máy sấy tóc của mình, sấy từng lọn tóc từ gốc đến ngọn, sấy càng kỹ tóc sẽ càng được duỗi thẳng, sấy kỹ không có nghĩa là sấy quá khô, đừng làm mất độ ẩm của tóc. Lưu ý là hãy sấy kỹ từng lọn tóc nhỏ để tạo kiểu dễ dàng hơn.

Tóc gợn sóng

Tóc gợn sóng cũng là một kiểu tóc đẹp dễ làm với máy sấy

Tóc gợn sóng cũng là một kiểu tóc đẹp dễ làm với máy sấy

Chỉ với một chiếc máy sấy, các nàng có thể tạo ra một kiểu tóc lượn sóng tuyệt đẹp cho mái tóc thẳng của mình trong vòng một ngày. Trước tiên, hãy làm ướt tóc rồi chia thành hai phần tóc. Tết lỏng mỗi phần và buộc bằng dây chun ở phía đuôi tóc. Sau đó dùng máy sấy sấy tóc cho đến lúc khô, chỉ cần dùng tay chải tung các lọn tóc ra.

Tóc ngắn phồng

các nàng có thể sử dụng chiếc máy sấy quen thuộc của mình để tạo kiểu tóc ngắn phồng

Các nàng có thể sử dụng chiếc máy sấy quen thuộc của mình để tạo kiểu tóc ngắn phồng

Nếu có một mái tóc ngắn và muốn tạo độ phồng cá tính, các nàng có thể sử dụng chiếc máy sấy quen thuộc của mình để tạo kiểu cho tóc. Thay vì sấy theo kiểu bình thường từ trên xuống dưới, các nàng hãy sấy từ dưới lên trên, để tóc phồng nhiều hơn hãy chải tóc và hướng tóc ra ngoài khi sấy.

Xoăn lọn to

Khi dùng máy sấy tạo kiểu tóc xoăn lọn to nên dùng keo xịt để giữ nếp

Khi dùng máy sấy tạo kiểu tóc xoăn lọn to nên dùng keo xịt để giữ nếp

Chiếc máy sấy chính là công cụ tuyệt vời để giúp các nàng có được kiểu tóc xoăn lọn to và giữ nếp cho mái tóc. Trước tiên, hãy bắt đầu sấy khi tóc còn hơi ướt, cuộn tóc trong dụng cụ uốn tóc lọn lớn. Sấy tóc cho tới khi nó khô hoàn toàn, dùng keo xịt tóc để giữ từng lọn tóc.

Tóc pixie lộn xộn

Kiểu tóc pixie đang là xu hướng hot gần đây

Kiểu tóc pixie đang là xu hướng hot gần đây

Kiểu tóc pixie đang là xu hướng hot gần đây với nhiều kiểu đa dạng và phong phú. Mái tóc pixie với phần tóc mái lộn xộn sẽ mang lại cho các nàng phong cách vừa pha chút cổ điển, vừa hiện đại. Trước khi dùng máy sấy, cần phải lau khô tóc. Thêm một chút gel, sau đó sấy khô đồng thời dùng tay chải cho các sợi tóc vào nếp.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang