5 kiểu tóc tuyệt đẹp được sao Hàn ưa chuộng

author 16:33 13/07/2015

(VietQ.vn) - Kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng, dễ phối đồ và phù hợp với mọi khuôn mặt nhưng lại có sức lôi cuốn đến kì lạ luôn là lựa chọn hàng đầu của sao Hàn.

Các sao Hàn luôn là những người đi đầu về các kiểu tóc đẹp. Hầu hết tất cả các sao Hàn và giới nghệ sỹ nói chung luôn được công chúng quan tâm đông đảo bởi vẻ đẹp đầy cuốn hút đặc biệt là phong cách làm đẹp của họ. Bởi vậy, các kiểu tóc đẹp của sao Hàn luôn là tâm điểm đáng chú ý nhất góp phần đem lại vẻ đẹp tự nhiên, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, sang trọng.

Tóc xoăn gợn sóng

Các kiểu tóc đẹp được sao Hàn rất ưa thích phải nhắn tới tóc xoăn gợn sóng lôi cuốn

Các kiểu tóc đẹp được sao Hàn rất ưa thích phải nhắn tới tóc xoăn gợn sóng lôi cuốn

Vẻ đẹp Hàn Quốc luôn được tạo ra trên nền tảng tự nhiên, không quá cầu kì nhưng lại quá đỗi hoàn mỹ và rất ngọt ngào. Có lẽ vì vậy mà những đường lượn nhẹ nhàng của tóc xoăn sóng gợn lại có thể “mê hoặc” hết thảy các mỹ nhân xứ sở này. Nét mềm mại của những lọn tóc buông dài kết hợp cùng độ phồng vừa phải sẽ mang lại cho các cô nàng vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần duyên dáng.

Tóc mái thưa

Tóc mái thưa là một trong các kiểu tóc đẹp gây sốt

Tóc mái thưa là một trong các kiểu tóc đẹp gây sốt

Kiểu tóc mái ngẫu hứng này luôn giúp các người đẹp xứ Hàn trở nên ngọt ngào và còn có phần trẻ trung, thùy mị hơn. Khác với mái ma-nơ-canh hay mái bằng dày, mái thưa cũng có thể mang tới cho bạn gái vẻ mặt khác lạ nhưng lại không hề khiến mặt trở nên tối đi hay ngố như 2 kiểu mái còn lại. Nếu là cô nàng theo chủ nghĩa tự nhiên, hãy học tập các sao Hàn để cho phần tóc mái thẳng và “xô lệch” tùy ý. Còn nếu thích vẻ sang trọng, ngọt ngào hơn một chút thì chỉ việc uốn nhẹ là xong.

Tóc xoăn rối

Tóc xoăn rối mang lại vẻ cá tính nhưng cũng đầy quyến rũ

Tóc xoăn rối mang lại vẻ cá tính nhưng cũng đầy quyến rũ

Khác với phong cách nhẹ nhàng của tóc xoăn gợn, tóc xoăn rối được dự đoán sẽ được các kiều nữ Hàn ưu ái hơn hẳn khi có thể dễ dàng kết hợp sự thướt tha, yêu kiều cùng vẻ nữ quyền đầy cá tính qua những lọn tóc xoăn được đánh rối “mất trật tự” một cách chủ ý.

Tóc xoăn búi/buộc thấp

Tóc búi thấp cũng là kiểu tóc được các sao Hàn lựa chọn

Tóc búi thấp cũng là kiểu tóc được các sao Hàn lựa chọn

Với dáng tóc buộc hay thấp đầy quý phái, các kiều nữ thường xuyên nhấn nhá cho chúng với một chút lọn xoăn bồng bềnh, có thể là ở phần đuôi tóc, phần tóc đỉnh đầu rồi búi lại thật gọn gàng phía sau cực kì quyến rũ. Với cách làm này, các bạn gái sẽ có mái tóc có độ phồng và rủ tự nhiên hoàn hảo.

Tóc bob cá tính

Tóc bob năng động, mang lại nét trẻ trung cho các nàng

Tóc bob năng động, mang lại nét trẻ trung cho các nàng

Kiểu tóc bob cũng được rất nhiều sao Hàn ưa thích và đã tạo nên thương hiệu cho rất nhiều ngôi sao lớn nhỏ trên màn ảnh Hàn. Cá tính và quyến rũ, tóc bob còn được sao Hàn biến hóa  đa dạng, từ bụi bặm với bob ngắn cho đến mượt mà cùng tóc bob dài xoăn nhẹ nhàng, sang trọng.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang