3 kiểu tóc đẹp phù hợp cho những ngày mưa gió

author 06:27 18/07/2015

(VietQ.vn) - Tóc búi thấp, tóc tết, tóc đuôi ngựa là những kiểu tóc phù hợp nhất trong những ngày mưa gió nhưng không làm mất đi vẻ duyên dáng, nữ tính cho các cô nàng.

Cảm giác khó chịu, bết dính kéo theo nhiều rắc rối khiến cho những ngày mưa luôn là nỗi ám ảnh của chị em. Một trong số đó chính là việc chọn kiểu tóc sao cho phù hợp để tránh bị bết dính hay rối tung khi bị dính nước mưa. Dưới đây là các kiểu tóc đẹp cho những ngày mưa gió mà vẫn giúp chị em vẫn duyên dáng, xinh xắn.

Tóc búi thấp

Các kiểu tóc đẹp phù hợp trong những ngày mưa là kiểu tóc búi gọn gàng

Các kiểu tóc đẹp phù hợp trong những ngày mưa là kiểu tóc búi gọn gàng

Những ngày mưa nên tránh các kiểu tóc xõa, thay vào đó chị em nên chọn cho mình kiểu tóc búi thấp duyên dáng. Tóc búi thấp gọn gàng, búi tết, búi lận là những gợi ý hoàn hảo trong ngày mưa. Kiểu tóc này không chỉ gọn gàng mà còn giúp các nàng che chắn và ít tiếp xúc với nước mưa.

Tóc tết

Tóc tết điệu đà, duyên dáng cũng là một trong các kiểu tóc đẹp cho ngày mưa

Tóc tết điệu đà, duyên dáng cũng là một trong các kiểu tóc đẹp cho ngày mưa

Nếu như tóc búi có phần hơi trang trọng thì chị em có thể tìm tới những kiểu tóc tết trẻ trung. Tóc tết sẽ giúp những lọn tóc được cố định gọn gàng, hạn chế diện tích tiếp xúc với nước mưa, hơn nữa lại vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch.

Các cô nàng cũng có thể chọn cho mình nhiều phong cách tóc tết trong ngày mưa, nhưng hiệu quả nhất vẫn sẽ là những kiểu tết cả lọn từ chân tóc. Đó có thể là tết kiểu đuôi cá, tết kiểu Pháp… tất cả đều mang tới một vẻ đẹp rất bay bổng và lãng mạn nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch trong ngày mưa.

Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa cá tính mang lại sự thoải mái cho cô nàng ngày mưa

Kiểu tóc đuôi ngựa cá tính mang lại sự thoải mái cho cô nàng ngày mưa

Nếu là một cô nàng tôn thờ sự đơn giản, thì những kiểu tóc búi, tóc tết sẽ là gợi ý hoàn hảo. Không những vậy, kiểu tóc đuôi ngựa còn rất hợp với những ngày mưa khi nó sẽ tạo nên sự gọn gàng, thanh thoát nhất. Đừng sợ tóc đuôi ngựa nhàm chán, bởi lẽ, các nàng hoàn toàn có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Ví dụ như sử dụng máy làm xoăn để tạo lọn đuôi tóc, khiến mái tóc thêm bồng bềnh hơn hoặc sử dụng chính lọn tóc của mình để tạo một chiếc dây buộc xinh xắn, tóc buộc cao cá tính, hay tóc buộc thấp dịu dàng, nữ tính.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang