Hút hồn với các kiểu tóc mái phù hợp cho từng khuôn mặt

author 10:59 21/06/2015

(VietQ.vn) - Trong vô số cách làm đẹp với mái tóc, việc để tóc mái có lẽ là lựa chọn đơn giản nhất nhưng vẫn có khả năng đem đến sự thay đổi đáng kể cho diện mạo của các nàng.

Tuy chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ nhưng tóc mái lại mang trong mình rất nhiều quyền năng giúp "hô biến" cho vẻ ngoài các bạn gái khắc phục được các nhược điểm khuôn mặt, khiến các nàng trẻ trung hơn, đáng yêu hơn, nữ tính hơn và tươi mới hơn. Dưới đây là các kiểu tóc mái đẹp phù hợp cho từng khuôn mặt đang gây sốt mùa hè này.

Tóc mái bằng

Kiểu mái này không dành cho những nàng có đầu tóc mất trật tự, bông xù hoặc gương mặt quá tròn. Tóc mái bằng phù hợp với những cô nàng có gương mặt dài, tóc để thẳng hoặc xoăn nhẹ nhàng giúp tỉ lệ khuôn mặt được cân đối hơn.

Mái bằng thưa là một trong các kiểu tóc mái đẹp cho các cô nàng có khuôn mặt dài

Mái bằng thưa là một trong các kiểu tóc mái đẹp cho các cô nàng có khuôn mặt dài

Đặc biệt, kiểu tóc mái bằng thưa của các sao Hàn cũng là một lụa chọn không tồi. Mái thưa có ưu điểm là rất dễ diện và không quá kén mặt. Không chỉ có vậy, nó còn mang đến cho bạn gái vẻ ngoài rất nhẹ nhàng, nữ tính, đáng yêu và lãng mạn

Tóc mái xéo

Mái xéo dài là xu hướng đang sốt xình xịch trên thế giới. Đây cũng là kiểu tóc được dự đoán cực hot trong năm 2015. Tóc mái xéo phù hợp với nhiều khuôn mặt, bất cứ nàng mặt tròn, mặt tam giác hay trái tim đều có thể thử kiểu tóc nữ tính, thanh lịch này vì nó giúp gương mặt càng thêm thu hút.

Các kiểu tóc mái đẹp như tóc mái xéo dài phù hợp với nhiều khuôn mặt

Các kiểu tóc mái đẹp như tóc mái xéo dài phù hợp với nhiều khuôn mặt

Bên cạnh đó, tóc mái xéo dài phù hợp với cả nàng tóc ngắn và tóc dài. Để biến tấu cho tóc thêm thú vị, hãy uốn xăn phần mái nhẹ nhàng để tóc càng thêm bồng bềnh đầy sức sống.

Tóc mái giữa

Kiểu mái chia giữa mềm mại này được coi là "thương hiệu" của Brigitte Bardot, minh tinh người Pháp nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng. Đặc điểm của kiểu mái này là có chiều dài quá lông mày một chút và được rẽ nhẹ nhàng sang hai bên tạo vẻ mềm mại rất tự nhiên và nữ tính.

Tóc mái giữa quyến rũ cho các nàng mặt tròn

Tóc mái giữa quyến rũ cho các nàng mặt tròn

Tóc mái giữa giúp cho những cô nàng sỡ hữu khuôn mặt tròn trở nên thon gọn, hài hòa hơn. Ngoài ra tóc mái giữa cũng hợp với những nàng mặt hơi vuông vì có thể giúp bạn gái che đi phần cằm thô.

Tóc mái ngố

Tóc mái ngố kén khuôn mặt nhưng mang lại nét cá tính cho bạn gái

Tóc mái ngố kén khuôn mặt nhưng mang lại nét cá tính cho bạn gái

Tóc mái ngố tuy rất kén gương mặt nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì rất đáng để thử. Phần mái ngắn đến trán sẽ giúp bạn gái trông trẻ trung hơn, cá tính và bắt mắt. Nếu thích để mái này, cô nàng có gương mặt trái xoan hoặc hơi tròn sẽ rất thích hợp. Những nàng có vầng trán rộng hoặc mặt dài nên tránh xa vì nó sẽ khiến người đối diện càng thêm chú ý vào phần trán hơn. Để tóc mái ngố trông hài hòa hơn, hãy tỉa tóc so le và uốn cụp nhẹ nhàng.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang