Đẹp rạng ngời với 3 kiểu tóc xoăn đang được mỹ nhân Việt ưa chuộng

author 18:44 31/07/2015

(VietQ.vn) - Tóc xoăn mang lại sự trẻ trung, nhẹ nhàng và quyến rũ cho các bạn gái. 3 kiểu tóc xoăn đẹp dưới đây là những phong cách đang được các mỹ nhân Việt lăng xê mạnh mẽ.

Sự kiện:

Nếu như coi mái tóc thẳng mượt mà là đại diện cho vẻ đẹp truyền thống và sự trẻ trung thì tóc xoăn lại là "tuyên ngôn" của sự quyến rũ và gợi cảm. Các mỹ nhân Việt luôn ưu tiên lựa chọn cho mình các kiểu tóc xoăn đẹp mỗi khi đi dự tiệc. 

Tóc wob

Chắc hẳn mọi người đã không còn xa lạ với khái niệm tóc wob (wavy bob). Đây là mẫu tóc được biến tấu từ kiểu tóc bob (tóc ngang gáy hoặc ngang xương hàm). Tóc wob (wavy bob) là xu hướng tóc mới nhất của mùa Thu Đông năm nay.

Các kiểu tóc xoăn đẹp luôn được mỹ nhân Việt ưa chuộng

Các kiểu tóc xoăn đẹp luôn được mỹ nhân Việt ưa chuộng

Kiểu tóc có độ dài đến cằm hoặc ngang vai được uốn xoăn lọn to, nhỏ linh hoạt, gần như phù hợp với mọi khuôn mặt. Tóc wob hội tụ ưu điểm trẻ trung, tươi mới của style tóc ngắn và sang trọng, quyến rũ của kiểu tóc xoăn. Đây là kiểu đầu tuyệt vời nhất cho mùa lễ hội cuối năm. Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương, Chi Pu... đã rất nhanh chóng cập nhật mốt tóc "siêu hot" này. 

Tóc xoăn đuôi

Đây dường như là kiểu tóc được rất nhiều người đẹp việt yêu thích bởi nó không những giúp ngoại hình sang trọng mà còn đem lại vẻ kiêu kỳ, những sóng tóc mềm mại sẽ giúp gương mặt gợi cảm và cuốn hút hơn. Tóc xoăn đuôi hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và trẻ trung mà nó mang lại.

á hậu Hoàng Anh từng trung thành với mẫu tóc đen xoăn đuôi rất quyến rũ

á hậu Hoàng Anh từng trung thành với mẫu tóc đen xoăn đuôi rất quyến rũ

Cùng là tóc xoăn nhưng không phải ai cũng hợp với kiểu tóc xoăn từ đỉnh đầu cho tới chân tóc. Vì nếu lựa chọn sai với khuôn mặt, tuổi tác, trang phục hay phong cách, kiểu tóc này có thể khiến bạn già hơn vài tuổi.  Ngược lại, tóc xoăn đuôi là mái tóc thẳng phần đỉnh đầu, chỉ làm xoăn phần đuôi tóc. Điều này mang lại sự sang trọng mà vẫn trẻ trung. Tóc xoăn đuôi có thể kết hợp với mái bằng, mái xéo, ngôi giữa, ngôi 7/3 hoặc tóc không ngôi. 

Tóc xoăn ngón tay

Tóc xoăn ngón tay (finger wave) là tên gọi để chỉ kiểu tóc xoăn sóng nhỏ như những ngón tay. Style này phù hợp với khá nhiều phong cách, từ mê đắm, gợi cảm cho đến cá tính, phá cách.

Hồ Ngọc Hà sở hữu kiểu tóc xoăn ngón tay rất tinh tế

Hồ Ngọc Hà sở hữu kiểu tóc xoăn ngón tay rất tinh tế

Tuy nhiên, tóc xoăn ngón tay cần được chăm sóc và tạo kiểu cầu kỳ hơn, nếu không, mái tóc sẽ nhanh chóng trở nên xơ rối, xù và nhìn có vẻ thiếu sức sống. Hồ Ngọc Hà là người đẹp đón đầu nhiều xu hướng làm đẹp và thời trang tại Việt Nam, vì vậy không có gì lạ khi cô là người tạo kiểu tóc xoăn ngón tay rất tinh tế. Bên cạnh đó có rất nhiều Mỹ nhân Việt cũng ưa chuộng kiểu tóc này như Á hậu Hoàng Anh , Minh Hằng hay Hot girl Chi Pu...

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang