Quyến rũ với các kiểu tóc xoăn đẹp rạng ngời của sao Việt

author 12:45 12/05/2015

(VietQ.vn) - Kiểu tóc xoăn được nhiều bạn trẻ ưa thích mỗi khi đi dạo phố hay trong những sự kiện, bữa tiệc bởi kiểu tóc này mang lại sự trẻ trung, nhẹ nhàng và quyến rũ.

Sự kiện:

Kiểu tóc xoăn không chỉ mang lại vẻ đẹp dịu dàng mà còn làm cho các nàng trông thật quyễn rũ vì thế các ngôi sao nữ trong và ngoài nước luôn ưu tiên lựa chọn cho mình kiểu tóc này mỗi khi đi dự tiệc. Dưới đây là các kiểu tóc xoăn đẹp mà sao Việt ưa thích nhất.

Xoăn lọn nhỏ

Hồ Ngọc Hà làm cô dâu lãng mạn với tóc xoăn lọn nhỏ

Hồ Ngọc Hà làm cô dâu lãng mạn với tóc xoăn lọn nhỏ

Xoăn lọn nhỏ là kiểu xoăn được uốn bằng máy, bắt đầu ngay từ chân tóc. Nó có vẻ hơi rối nhưng lại rất mềm mại, gợi cảm. Với kiểu tóc này các nàng nên chọn tông trang điểm nhẹ nhàng và những trang phục sexy để hoàn tất hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động.

Tóc xoăn lọn to lệch vai

Khác với nàng Hoa đán luôn chọn thời trang tóc xoăn nhẹ nhàng cho các buổi dạ tiệc, sao Việt thường chọn cho mình phong cách sang trọng với kiểu tóc xoăn dài lệch vai uốn lọn to. Không giống như các kiểu làm xoăn thông thường, kiểu xoăn lệch vai đòi hỏi sự cầu kỳ hơn trong việc uốn lọn.

Tóc xoăn lọn to lệch vai làm nổi bật gương mặt trái xoan trắng nõn của Ngọc Trinh

Tóc xoăn lọn to lệch vai làm nổi bật gương mặt trái xoan trắng nõn của Ngọc Trinh

Kiểu tóc này thường tạo những lọn xoăn từ phần tai trở xuống cho tới phần đuôi tóc và để lệch toàn bộ mái tóc sang một bên vai. Một đặc trưng dễ nhận thấy của kiểu tóc này đó là không để tóc mái mà để mái lệch hoặc ngôi giữa và đôi khi được vuốt một chút keo để cố định nếp tóc. Mai Phương Thúy có lẽ là một trong các sao rất say mê kiểu tóc xoăn lệch vai trong các buổi dạ tiệc với mái tóc dài và dày được thả buông lơi trên đôi vai trần ngọt ngào, quyến rũ. 

Xoăn dập

Minh Hằng phong cách và cá tính với tóc xoăn dập xù

Minh Hằng phong cách và cá tính với tóc xoăn dập xù

Xoăn dập rộ lên đình đám khoảng hơn một năm nay. Nó gợi lên hình ảnh một cô gái đẹp, mạnh mẽ, hoang dã - một phong cách rất 'bohemian'. Nếu yêu thích kiểu xoăn dập này các nàng phải có phần tóc mái thật dài. Nói đúng hơn thì xoăn dập hợp với những cô gái tóc dài hơn, nó làm nổi bật sự phóng khoáng và mềm mại, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và cá tính.

Tóc xoăn sóng nước

Chưa bao giờ giảm độ hot cho dù tóc ngắn đang có xu hướng lên ngôi, kiểu tóc xoăn sóng nước phong cách Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân Việt. Hiếm có một kiểu tóc xoăn dự tiệc nào lại luôn là niềm yêu thích của phái đẹp đến thế.

Kiểu tóc xoăn sóng nước phong cách Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân Việt

Kiểu tóc xoăn sóng nước phong cách Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân Việt

Những lọn xoăn được uốn tỉa cầu kỳ như những con sóng nhè nhẹ xô vào bờ cũng ngọt ngào như vẻ ngoài xinh đẹp của các ngôi sao nổi tiếng vậy. Nữ tính, trong sáng mà không thôi quyến rũ, uốn xoăn sóng nước luôn giúp các nàng nổi bật và làm tan chảy trái tim của các đấng mày râu lịch lãm.

Xoăn bob

Vân Hugo mới mẻ với mái tóc biến thể theo kiểu bob và uốn phồng ôm lấy gương mặt tươi tắn

Vân Hugo mới mẻ với mái tóc biến thể theo kiểu bob và uốn phồng ôm lấy gương mặt tươi tắn 

Xoăn bob còn gọi là xoăn ngắn là kiểu tóc rất trẻ trung, hiện đại. Các nàng chỉ cần cắt theo kiểu tóc bob và uốn xoăn lọn to ở chân tóc là hoàn thành kiểu tóc này rồi. Xoăn bob giúp các đường nét của gương mặt trở nên mềm mại hơn. Đây là một trong số ít kiểu tóc xoăn không kén chọn loại hình khuôn mặt. Bất kể chị em có gương mặt trái xoan, vuông hay thon dài đều có thể sử dụng kiểu xoăn này.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang