Các loại xe đẩy cho em bé bền tốt nhất

author 15:58 04/09/2014

(VietQ.vn) - Một số loại xe đẩy tốt cho bé với các tính năng đảm bảo an toàn, vững chắc, thiết kế mới lạ, đẹp mắt, thuận lợi trong việc sử dụng, tháo lắp dễ dàng.

 

Xe đẩy 4moms Origami: Loại xe đẩy trẻ em gấp đầu tiên, hội tụ các chức năng tuyệt vời. Dễ dàng gấp xe chỉ với một nút ấn công tắc. Có hệ thống báo tốc độ, âm thanh cho bé và đèn chiếu sáng thuận tiện cho việc đi dạo vào buổi tối.

Xe đẩy loại nhẹ Quinny Yezz: Loại xe đẩy trẻ em có kiểu dáng nhỏ gọn, siêu nhẹ với chỉ 11 pounds

Xe đẩy Chicco S3: Những phụ huynh trẻ, năng động sẽ rất thích dòng xe Chicco S3 vì một số tính năng bổ sung mà những người chạy hay đi bộ đường dài đánh giá cao, bộ phận phanh chắc hắn và lốp xe dày chất lượng.

Xe đẩy baby VISTA: Linh hoạt với các bộ phận tháo rời phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Chiếc nôi được lắp thêm vào nếu trẻ đang ở độ tuổi sơ sinh và tháo ra khi bé dần lớn lên.

Xe đẩy truyền thống Mamas and Papas Armadillo: Sở hữu nhiều màu sắc bắt mắt, thu hút sự yêu thích của trẻ. Hệ thồng phanh tốt, mái che rộng bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời.

Xe đẩy Summer Infant Fuze: Được thiết kế đẹp, nhiều bậc cha mẹ yêu thích, phanh tốt sử dụng bằng các ngón chân. Chỗ ngồi của trẻ được đánh giá tốt, dễ dàng lắp đặt.

Xe đẩy Britax B-Agile: Là loại xe được nhiều bà nội trợ yêu thích vì có thể dễ dàng gập lại gọn gàng và chỉ cần mang đi bằng một tay.

Xe đẩy City Mini GT: Bánh xe được thiết kế khác với các loại xe đẩy khác, dễ đi hơn trên mọi dạng địa hình. Mái che điều chỉnh được để che ánh nắng mặt trời, tay cầm có thể xử lý cao thấp tuỳ ý.

Xe đẩy Baby Trend Sit 'n Stand: Phù hộ với gia đình có 2 đứa con nhỏ. Chiếc xe đẩy đôi này có 2 chỗ ngồi cho 2 bé. Ghế trước có thể dễ dàng tháo ra nếu không dùng đến.

Xe đẩy Bugaboo Cameleon3: Có thiết kế hợp thời trang, thiết kế chỗ ngồi của trẻ nhiều công dụng: dành nôi cho trẻ sơ sinh, xe đẩy, xe tập cho bé mới biết đi, xe đẩy trên bãi biển, …

Xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé

Thu Hường


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang