Các màn hóa trang xuất sắc của Hoài Lâm

author 16:45 03/06/2014

(VietQ.vn) - Trải qua 10 tập của “Gương Mặt Thân Quen”, Hoài Lâm đã chứng tỏ khả năng của bản thân bằng những màn hóa trang hoàn hảo cũng sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát cũng như cách thể hiện nhân vật, gạt bỏ đi mọi nghi ngờ về việc anh được bố nuôi Hoài Linh thiên vị.

“Gương Mặt Thân Quen” hiện đang là một trong những chương trình thực tế hot nhất trên truyền hình với tính giải trí cao và nhiều yếu tố vui nhộn. 

Trong số các thí sinh, Hoài Lâm là cái tên gây được nhiều chú ý không chỉ bởi anh là con trai nuôi của Giám khảo Hoài Linh, được “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đỡ đầu mà trên hết là bởi những màn hóa thân biểu diễn xuất sắc trên sân khấu dù mới chỉ 17 tuổi.

Hãy cùng nhìn lại những màn hóa trang cực giống phiên bản gốc của Hoài Lâm trong 10 tập phát sóng vừa qua: 

Ngay trong tập 1, Hoài Lâm đã gây ấn tượng với màn hóa trang thành diva thế giới Celine Dion cùng ca khúc bất hủ của – My Heart Will Go On. Màn biểu diễn thành công ngoài mong đợi đã giúp Hoài Lâm chinh phục giám khảo, các khán giả và giành chiến thắng với giải thưởng 100 triệu đồng.

hoai lam va celine dion

Hoài Lâm và Celine Dion

Sau phần thi, Giám khảo Đức Huy hết lời khen ngợi vì anh quá ngỡ ngàng trước tiết mục biểu diễn được cho là vừa đủ ở mọi khía cạnh: về sự hóa thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng. Mỹ Linh cũng dành nhiều lời khen tặng và cho rằng rất khó để chê được điều gì ở tiết mục này.

Đến với tập 2, Hoài Lâm tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi hóa thân thành hot boy Thái Lan Mario Maurer trong vai Pee Mak của bộ phim đình đám “Tình người duyên ma”. Dù màn biểu diễn không quá xuất sắc như trong tập 1 nhưng khán giả lại cực ấn tượng với phần hóa trang của Hoài Lâm.

hoai lam va Mario maurer

Hoài Lâm và Mario Maurer

Để hóa trang hoàn hảo như vậy, Hoài Lâm đã phải hi sinh hy sinh mái tóc và nhuộm răng đen. Phần trang phục và các vũ công cũng được chọn lựa rất kỹ lưỡng. Vì là lần đầu hát tiếng Thái nên Hoài Lâm đã phải luyện tập rất nhiều để có thể phát âm chuẩn và thuần thục nhất.

Trong đêm thi thứ 3, Hoài Lâm lại xuất sắc giành chiến thắng cùng với Minh Thuận. Hóa thân thành nam danh ca mù Andrea Bocelli, Hoài Lâm đã để lại ấn tượng sâu sắc khi diễn tả được cái thần của giọng ca tài năng xứ Tây Ban Nha. Dù thân hình nhỏ con nhưng mái tóc dài “hai màu” lãng tử cùng bộ râu vẫn khiến Hoài Lâm nhìn hao hao vởi Andrea Bocelli phiên bản gốc.

hoai lam

Hoài Lâm và Andrea Bocelli

Trong tập 4, Hoài Lâm hóa thân thành nam ca sĩ Marc Anthony biểu diễn cùng Khởi My. Anh đã phải nhuộm đen khuôn mặt, vẽ thêm râu và đeo thêm cặp kính cận khiến mình già đi đến mấy chục tuổi để hóa trang thành nam ca sĩ gốc Tây Ban Nha này.

hoai lam Hoài Lâm và Marc Anthony 

Đến với tập 5, Hoài Lâm đã hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi. Để làm tròn vai, anh được ê kíp chọn cho một váy công chúa cúp ngực. Tuy nhiên, để trang phục vừa vặn với Hoài Lâm, ê kíp phải chỉnh hơn 10 lần sau hậu trường mà bộ váy vẫn tiếp tục phản chủ. Phần giả gái này tiếp tục thuyết phục được bộ ba giám khảo.

hoài lâm và đông nhi

Hoài Lâm và Đông Nhi 

Nhạc sĩ Đức Huy muốn bình chọn cho Hoài Lâm, trong khi Mỹ Linh 'cứ tưởng đây là một cô Đông Nhi thật'.

Sang đến đêm thi thứ 6, Hoài Lâm hóa thân thành nam ca sĩ Khắc Triệu. Ngay khi vừa xuất hiện Hoài Lâm đã khiến mọi người bất ngờ với ngoại hình giống hệt ca sĩ Khắc Triệu từ mái tóc xoăn dài, cặp kính, cách ăn mặc tới phong thái rất nghệ sĩ khi đánh trống. 

hoài lâm và khắc triệu

Hoài Lâm và Khắc Triệu

Khi nhắc đến những màn biểu diễn ấn tượng của Hoài Lâm trên sân khấu "Gương mặt thân quen" không thể không nhắc tới hình ảnh nữ Diva Adele trong tập 7. Hoài Lâm luôn là một nhân tố để khán giả mong chờ cũng như hi vọng vào phần trình diễn của anh. Khi biết được mình sẽ phải hóa thân thành nữ Diva Adele, Hoài Lâm tỏ ra vô cùng bối rối và gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá tình hóa trang cũng như luyện thanh bởi đây là một giọng ca không hề dễ "nhái"

hoài lâm adele

Hoài Lâm và Adele

Rũ bỏ hình tượng cô gái tóc vàng mắt xanh Adele đầy quyến rũ, Hoài Lâm vui sướng khi được trở lại với sở trường nhạc trữ tình của mình trong tập 8. Hóa thân thành Quang Lê với bài hát Thương về miền Trung, Hoài Lâm gây bất ngờ khi thể hiện cách luyến láy đặc trưng của nam ca sĩ hải ngoại này. Trong trang phục áo dài khăn đóng rất chỉn chu, Hoài Lâm hoàn toàn khác lạ so với các nhân vật hóa thân trước đây trong chương trình. 

hoài lâm và khắc triệu

Hoài Lâm và Quang Lê

Trong tập 9, Hoài Lâm đã hóa thân xuất sắc thành nam ca sĩ, vũ công gốc Việt Nguyễn Hưng.  Màn biểu diễn với ca khúc “Chỉ riêng mình ta” đã nhận đươc những lời khen rất tích cực từ phía ban giám khảo , kể cả người bố khó tính Hoài Linh. Tiết mục của Hoài Lâm đã được ban giám khảo đánh giá là một cuộc “lột xác” đầy ngoạn mục.

hoài lâm nguyễn hưng

Hoài Lâm và Nguyễn Hưng

Đến với tập 10 vừa qua, khán giả tiếp tục được ngắm Hoài Lâm hóa thân thành chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP với hit “Em của ngày hôm qua”. Màn biểu diễn đã thực sự tạo nên một hiện tượng trong suốt những ngày vừa qua. Đồng thời, cũng nhờ ca khúc này mà Hoài Lâm đã lần thứ 3 dành được số tiền thưởng 100 triệu đồng. 

hoài lâm sơn tùng

Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP

Vân Trang (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang